Bạn trai cô dâu 8 tuổi được tại ngoại: Người nhà nạn nhân biểu tình lớn

14/04/2016 - 07:14

PNO - Bố mẹ của "Cô dâu 8 tuổi" đã tổ chức một cuộc biểu tình bên ngoài Tòa án Tối cao Bombay để phản đối quyết định này.

DNA India đưa tin, cho biết tòa án tối cao Bombay vừa cấp lệnh bảo lãnh tạm thời đối với Rahul Raj Singh - bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" khi gia đình anh gửi đơn xin bảo lãnh. Theo đó, phí bảo lãnh mà anh ta phải nộp là 30.000 Rupee (tương đương 10 triệu đồng Việt Nam).

Quyết định này được ban hành, sau khi Rahul Raj Singh bị buộc tội "đồng lõa tự tử" trước cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" - Pratyusha Banerjee. Cho đến trước ngày 18/4, Rahul Raj Singh sẽ không bị bắt.

Trao đổi về vấn đề này, đại diện Tòa án cho hay "Rahul chỉ bị cáo buộc tội đồng lõa tự tử, không phải giết người, chính vì vậy, anh ta hoàn toàn có thể xem xét đơn xin bảo lãnh".

Ban trai co dau 8 tuoi duoc tai ngoai: Nguoi nha nan nhan bieu tinh lon
Bố mẹ của "Cô dâu 8 tuổi" đã tổ chức một cuộc biểu tình bên ngoài Tòa án Tối cao Bombay để phản đối quyết định này. Vì họ quả quyết cho rằng Rahul là nguyên nhân chính gây ra cái chết của con gái mình.

Được biết, trước đó không lâu, trong phiên xử ngày 7/4, gia đình Rahul cũng đã nộp đơn bảo lãnh với Tòa án Mumbai nhưng song bị Tòa án này bãi bỏ.Và lần này, gia đình anh đã gửi đơn xin bảo lãnh lên Tòa án Tối cao và được chấp thuận.

Ngay lập tức, phán quyết này Tòa án Tối cao đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của các công tố viên. Họ cho rằng Rahul Raj Singh đã cố tình nhập viện để tránh bị cảnh sát bắt giữ.

Thế nhưng, khẳng định một cách quả quyết, phía Tòa án tiếp tục nhắc lại tội danh của nam diễn viên này là đồng lõa tự tử chứ không phải giết người. Rahul Raj sẽ tiếp tục ở lại bệnh viện, thậm chí cả sau thời gian tại ngoại.

Bố của Rahul cho biết gia đình sẽ làm việc theo đúng trình tự pháp luật, đồng thời khẳng định con trai mình sẽ sớm được trả lại sự trong sạch.

Trước thông tin này, bố mẹ của "Cô dâu 8 tuổi" dường như không tin vào mắt mình, họ đã tổ chức một cuộc biểu tình lớn bên ngoài Tòa án Tối cao Bombay để phản đối quyết định mà tòa án đưa ra. Bố mẹ của nữ diễn viên xấu số đề nghị tiến hành điều tra nhanh vụ án của con gái mình. Họ vẫn một mực tin rằng Rahul là người liên quan đến cái chết của con gái mình và anh ta xứng đáng bị trừng phạt.

Trước đó, Rahul bị cáo buộc 4 tội danh, "đồng lõa tự tử" theo khoản 306 - Bộ luật Hình sự Ấn Độ, "cố ý gây thương tích cho người khác" theo khoản mục 323 - Bộ luật Hình sự , "cố ý xúc phạm" - khoản 504 Bộ luật Hình sự và "đe dọa hình sự" theo khoản 506 - Bộ luật Hình sự. Ngày 13.5, phiên tòa xét xử  Rahul sẽ được tiến hành.

Và cho tới thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng về nguyên nhân khiến Pratyusha Banerjee tự kết thúc cuộc sống khi còn trẻ.

Sơn Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI