Bạn trai cô dâu 8 tuổi bị bắt ngay khi ra viện: 'Pratyusha đang gọi tôi'

06/04/2016 - 10:12

PNO - Hôm 5/4, cảnh sát Mumbai ra lệnh bắt giữ Rahul Raj Singh với ba cáo buộc - thúc ép tự tử, hành hung và đe dọa người khác.

Hãng tin The Hindustan Times cho hay, Cảnh sát Mumbai vừa đưa ra thông báo chính thức về việc cáo buộc tội danh với Rahul Singh. Quyết định này được phía cảnh sát công bố vào tối 5/4.

Rahul Raj Singh bị buộc tội “đồng lõa tự tử” theo khoản 306 - Bộ luật hình sự Ấn Độ, “cố ý gây thương tích cho người khác” theo khoản mục 323 - Bộ luật hình sự , “cố ý xúc phạm” - khoản 504 Bộ luật hình sự và “đe dọa hình sự” theo khoản 506 - Bộ luật hình sự. Cảnh sát Mumbai cho biết Rahul sẽ bị bắt ngay sau khi ra viện.

Ban trai co dau 8 tuoi bi bat ngay khi ra vien: 'Pratyusha dang goi toi'
Nữ diễn viên quá cố và bạn trai khi còn mặn nồng.

Tuyên bố này bị thay đổi sau khi mẹ nữ diễn viên xấu số liên tiếp gửi đơn khiếu kiện lên tòa án. Thêm vào đó, thời gian qua, cảnh sát Mumbai nhận được nhiều đơn giải trình về mối quan hệ giữa Pratyusha Banerjee và Rahul trước khi cô qua đời.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng tiến hành kiểm tra tài khoản ngân hàng của nữ diễn viên xấu số để xác định cô có khủng hoảng tiền bạc hay tranh chấp tài sản với Singh hay không.

Bạn trai Cô dâu 8 tuổi liên tục nói "Pratyusha đang gọi tôi"

Hiện Rahul vẫn đang được điều trị tại một bệnh viện ngoại ô sau khi bị lên cơn tức ngực, đau tim hôm 3/4. Luật sư của Rahul cho rằng Rahul còn quá yếu, không thể trả lời các câu hỏi của cảnh sát. Nam diễn viên vẫn chưa hết sốc, thậm chí còn rơi vào trạng thái trầm cảm.

Bố đẻ và em gái Rahul cho biết họ mong muốn bạn bè cũng như đồng nghiệp của Pratyusha Banerjee hãy cầu nguyện cho cô, thay vì đưa ra quá nhiều cáo buộc chống lại Rahul.

"Gần là bố chồng, tôi vô cùng đau buồn về cái chết của con dâu. Tôi cầu nguyện cho cô ấy được an nghỉ, và con trai tôi mau hồi phục. Sức khỏe của con tôi rất tồi tệ. Thằng bé cứ nói là Pratyusha đang gọi nó. Nó vẫn đang nằm ở đơn vị chăm sóc đặc biệt" - Bố của Rahul chai sẻ.

Ban trai co dau 8 tuoi bi bat ngay khi ra vien: 'Pratyusha dang goi toi'
Surbhi Chatterjee - em họ của Pratyusha - khẳng định rằng Pratyusha và Rahul thật ra đã kết hôn hai tháng trước tại một ngôi đền.

Một chi tiết đắt giá khác được nhiều người quan tâm đó là Surbhi Chatterjee - em họ của Pratyusha - khẳng định rằng Pratyusha và Rahul thật ra đã kết hôn hai tháng trước tại một ngôi đền.

Vào ngày Cô dâu 8 tuổi tự tử, bạn bè cô nói nữ diễn viên đã vẽ sindoor trên đầu (loại bột đỏ được xem là dấu hiệu của phụ nữ có chồng ở Ấn Độ). Pratyusha được hỏa táng khi mặc áo cưới, theo đúng ý nguyện cuối cùng của cô.

Hiện tại bạn bè và người hâm mộ của Pratyusha kiên quyết đưa Rahul ra tòa. Ít nhất 10 người sẵn sàng chịu thẩm vấn, làm chứng để chứng minh cái chết của cô có liên quan tới Rahul.

Hoàng Dương


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI