Bạn thân tiết lộ đám cưới Lê Phương và tình trẻ sẽ được tổ chức vào tháng 1/2017

13/12/2016 - 18:59

PNO - Theo nguồn tin từ người bạn thân thiết của Lê Phương cho biết nữ diễn viên sẽ lên xe hoa với bạn trai kém 7 tuổi - Phạm Trung Kiên vào tháng 1 tới.

Từ khi nữ diễn viên Lê Phương công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai kém 7 tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Trên trang cá nhân của mình, Lê Phương thường xuyên đăng ảnh tình cảm với bạn trai mới. Lê Phương – Phạm Trung Kiên cũng liên tục sánh bước khi tham gia các sự kiện, dự án chung.

Ban than tiet lo dam cuoi Le Phuong va tinh tre se duoc to chuc vao thang 1/2017
Lê Phương đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới

Chứng kiến tình cảm tiến triển tốt đẹp của cặp đôi, nhiều người hâm mộ nóng lòng về đám cưới giữa Lê Phương và bạn trai. Cách đây ít lâu, hình ảnh Lê Phương mặc váy cưới, cặp đôi đi thử nhẫn bị rò rỉ khiến nhiều người càng tò mò về cái kết hạnh phúc của cặp đôi.

Ban than tiet lo dam cuoi Le Phuong va tinh tre se duoc to chuc vao thang 1/2017
Lê Phương và bạn trai thường xuyên đăng ảnh tình cảm

Trước sự quan tâm của người hâm mộ về đám cưới lần hai, Lê Phương cho biết khi nào cô gửi thiệp cưới thì mọi người sẽ biết. Tuy nhiên, một người bạn thân của Lê Phương vừa chính thức thừa nhận nữ diễn viên và tình trẻ đã lên kế hoạch đám cưới vào đầu tháng 1 năm 2017 tới.

Ban than tiet lo dam cuoi Le Phuong va tinh tre se duoc to chuc vao thang 1/2017
Lê Phương và Phạm Trung Kiên sẽ kết hôn vào tháng 1/2017

Người này cũng tiết lộ thêm Lê Phương và Phạm Trung Kiên đã đăng kí kết hôn và chụp ảnh cưới vào hồi tháng 8 vừa qua. Cặp đôi cũng chọn trang phục của NTK Minh Châu khi chụp ảnh cưới cũng như trong lễ kết hôn.

Trước khi đến với Trung Kiên, Lê Phương từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan, hai người chia tay khi đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Sau đó, nữ diễn viên có thời gian quay lại với tình cũ Quý Bình nhưng không được bao lâu hai người tuyên bố chỉ là bạn tốt của nhau.

Ban than tiet lo dam cuoi Le Phuong va tinh tre se duoc to chuc vao thang 1/2017
Trung Kiên kém Lê Phương 7 tuổi nhưng chênh lệch tuổi tác không ảnh hưởng đến cặp đôi

Chồng sắp cưới của Lê Phương là ca sỹ Phạm Trung Kiên, anh sinh năm 1992 tại Bình Thuận. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, Kiên đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI