Bận rộn khoe con gái, Jennifer Phạm 'quên' đón Bảo Nam

07/05/2016 - 07:28

PNO - Cũng khó trách Jennifer Phạm khi giờ cô bận rộn với sự nghiệp lại bận chăm sóc gia đình chồng và con gái nhỏ.

Kết thúc Bước nhảy hoàn vũ, Jennifer Phạm tiếp tục phát triển sự nghiệp trong làng giải trí. Đây được coi là những bước đi liên tiếp nhằm lấy lại vị thế của cô trong showbiz sau quãng thời gian khá "chểnh mảng" sự nghiệp để lo cho gia đình.

Mới đây, bà mẹ hai con vừa thực hiện một bộ ảnh quảng cáo cùng con gái của mình và Đức Hải. Đây là bộ ảnh thứ hai liên tiếp cô thực hiện cùng con gái nhỏ sau bộ ảnh trước đó cách đây không lâu của hai mẹ con.

Ban ron khoe con gai, Jennifer Pham 'quen' don Bao Nam

Jennifer Phạm cho biết, dù rất nhiều nhãn hàng trẻ em mời bé Na làm gương mặt đại diện nhưng vì con gái còn nhỏ nên vợ chồng Jennifer Phạm từng từ chối không ít lần. Năm nay, khi bé đã sắp tròn 3 tuổi, đủ lớn để nhận thức, Hoa hậu mới đồng ý để bé Na đóng quảng cáo. 

Hai lần đó, Jennifer Phạm vẫn là một trong những mỹ nhân hạnh phúc nhất làng giải trí khi có cuộc sống viên mãn bên cạnh gia đình chồng giàu có. Sinh con được ba năm, Jennifer Phạm cũng đang nỗ lực lấy lại vị trí của mình bên cạnh vai trò một người mẹ đảm, vợ hiền.

Ban ron khoe con gai, Jennifer Pham 'quen' don Bao Nam

Không có chồng xuất hiện thường xuyên bên cạnh như thời gian trước nhưng Jennifer Phạm thời gian gần đây thường xuyên đưa con gái đi cùng. Trong khi đó, lời hứa đưa Bảo Nam về nước của cô sau nhiều lần chia sẻ vẫn chưa thể thực hiện được.

Trước đó, không ít lần Jennifer Phạm chia sẻ chuyện sẽ đón Bảo Nam về chăm sóc nhưng rồi thời gian cứ trôi đi và bao lần hứa thì Bảo Nam hiện vẫn sống cùng ông bà ngoại. Thời gian gần đây, cô cũng ít nhắc tới con trai hay chuyện đưa con về nước để chăm sóc như trước.

Ban ron khoe con gai, Jennifer Pham 'quen' don Bao Nam

Cũng khó trách Jennifer Phạm khi giờ cô bận rộn với sự nghiệp lại bận chăm sóc gia đình chồng và con gái nhỏ. Có lẽ, cô nghĩ rằng để Bảo Nam ở Mỹ sẽ là tốt hơn cho con trai vì ở đây có điều kiện giáo dục tốt như cô từng chia sẻ. Cũng có thể, Jennifer Phạm tránh việc khó xử "con riêng" cho Bảo Nam khi sống cùng gia đình chồng.

Hạnh phúc vì thế với Jennifer Phạm có lẽ chưa được trọn vẹn.

Huy nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI