Bạn gái mới Phan Thành 'đổ dầu vào lửa'

27/04/2016 - 07:44

PNO - Trên trang cá nhân của mình, nhân vật nữ chính là Bảo Như có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý sau khi xuất hiện cùng với Phan Thành.

Không phải những cặp đôi đang hot như Trường Giang - Nhã Phương, Hari Won - Trấn Thành, Hạ Vi - Cường Đô la mà cặp đôi Phan Thành và Bảo Như mới đang là tâm điểm của sự chú ý.

Xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện quy tụ hầu hết các ngôi sao của làng giải trí, Phan Thành gây bất ngờ khi đi chung xe với Hoa khôi Kiên Giang Bảo Như. Không chỉ dừng lại ở đó, khi xuất hiện tại sự kiện này, Bảo Như còn khoác tay Phan Thành và cả hai khá thân thiết với nhau.

Ban gai moi Phan Thanh 'do dau vao lua'

Chính vì thế, nhiều người đặt nghi vấn đây chính là bạn gái mới của chàng thiếu gia giàu có này sau khi bị Midu hủy hôn. Đây cũng là lần đầu tiên anh công khai xuất hiện với một cô gái sau những nỗ lực níu kéo, hàn gắn chuyện tình bất thành với Midu.

Trên trang cá nhân của Phan Thành thời gian qua anh liên tục khẳng định mình vẫn độc thân, phủ nhận chuyện cô hotgirl chụp hình cùng mình là bạn gái còn lần này, anh không lên tiếng phủ nhận khiến cho nghi vấn kia càng có cơ sở để công chúng tin là thật.

Ban gai moi Phan Thanh 'do dau vao lua'

Sự úp mở chuyện tình yêu này khiến cho tên tuổi của hai nhân vật chính nổi đình nổi đám trong showbiz, phủ sóng giới truyền thông và tranh ngôi cặp đôi hot nhất làng giải trí với những cặp đôi đình đám thời gian qua. Nhiều người cho rằng đây là bàn đạp để Bảo Như có thể một bước lên tiên như Hạ Vi.

Trên trang cá nhân của mình, nhân vật nữ chính là Bảo Như có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý sau khi xuất hiện cùng với Phan Thành. Cô chia sẻ: "Có những sự thật phũ phàng mà mình chẳng thể nào ngờ được. Việc bây giờ là mĩm cười và bước qua thôi..." hay "hy vọng sẽ được sáng tỏ".

Ban gai moi Phan Thanh 'do dau vao lua'

Những lời chia sẻ này của Bảo Như không khác gì hành động đổ thêm dầu vào lửa trong nghi vấn tình ái của cô với Phan Thành. Và tất nhiên, khi đã được tiếp thêm nguyên liệu thì câu chuyện của cả hai lại càng bùng cháy, thu hút nhiều sự quan tâm.

Đã có bàn đạp khá vững chắc, có tận dụng để lên tiên được như Hạ Vi hay không thì còn xem bản lĩnh của "tình mới" Phan Thành tới đâu nữa!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI