Bạn gái mới Phan Thành 'có cửa' sánh với Midu?

26/04/2016 - 07:14

PNO - Sau Midu, Phan Thành vẫn chưa thể tìm được ai sánh được với "vợ hụt" của mình.

Thông tin giải trí đáng chú ý nhất trong ngày có lẽ là hình ảnh Phan Thành dẫn một cô gái đi dự sự kiện. Cả hai đi chung xe ô tô tới sự kiện, chụp hình khá thân mật khiến nhiều người đồn đoán rằng đây chính là bạn gái mới của chàng thiếu gia giàu có.

Còn nhớ, chỉ một thời gian ngắn gần đây, Phan Thành liên tục chia sẻ nỗi buồn cơ đơn và khẳng định mình FA cũng như mong ngóng tìm được người vá được trái tim đau khổ vì tình yêu tan vỡ. Có lẽ, với động thái này thì Phan Thành đã chính thức hết cô đơn.

Ban gai moi Phan Thanh 'co cua' sanh voi Midu?

Cô gái xuất hiện bên Phan Thành vốn không phải là người đẹp vô danh khi cô từng đăng quang Hoa khôi Kiên Giang và là đại diện của tỉnh nhà tham dự Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng như bỏ cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với lí do sức khỏe.

Cô gái này có tên là Bảo Như, sở hữu chiều cao 1.69m, nặng 49kg và sở hữu đo 3 vòng là 80 - 62 - 88. Hiện tại, Bảo Như đang là sinh viên trường Trung cấp Bách khoa Sài Gòn. 

Ban gai moi Phan Thanh 'co cua' sanh voi Midu?

Chuyện công khai xuất hiện tình tứ bên Bảo Như khiến dư luận đặt lên bàn cân cô hoa khôi này với Midu. Và quả thật, Midu hơn hẳn người bạn gái mới của "chồng hụt". Bảo Như sở hữu chiều cao và số đo hơn Midu nhưng về nhan sắc cũng như học thức thì còn chạy dài vẫn chưa kịp Midu.

Midu nổi tiếng là người đẹp sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thành thiện và luôn được đánh giá là một trong những nhan sắc xinh đẹp nhất làng giải trí. Cô cũng là người đẹp có học thức khi đỗ Á khoa trường Kiến trúc, tham gia đóng phim, thiết kế và giờ là cả kinh doanh.

Ban gai moi Phan Thanh 'co cua' sanh voi Midu?

Sau Midu, Phan Thành vẫn chưa thể tìm được ai sánh được với "vợ hụt" của mình và hẳn chàng thiếu gia giàu có cũng phải tiếc nuối vì đã đánh mất Midu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI