"Bạn gái mới" của Tiến Đạt là ai?

29/09/2016 - 17:09

PNO - Xinh đẹp, quan tâm bạn trai, đam mê du lịch, khám phá, tự lập... là những điều mà cô hot girl khiến Tiến Đạt siêu lòng?

Vừa dứt mối tình 9 năm với Tiến Đạt, Hari Won đã say sưa trong hạnh phúc mới với Trấn Thành. Trong khi đó, Tiến Đạt vẫn đi về lẻ bóng khiến người hâm mộ nhiều lần đồn đoán về bạn gái mới của chàng rapper.

Mới đây, trong dịp khai trương quán cà phê mới của Tiến Đạt, một người bạn của anh vừa tiết lộ Tiến Đạt đã có người yêu. Cụ thể, trong một bức ảnh, người bạn Tiến Đạt chia sẻ: “Cuối cùng bạn ấy cũng có bồ, bạn gái xinh toá. Vậy mà không hiểu sao bạn ý lại quay sang ôm tôi. Bối rối quá“.

Status tiết lộ Tiến Đạt đã có bạn gái

Ngay lập tức, rất nhiều người đặt nghi vấn cho rằng cô gái xinh đẹp đứng bên cạnh Tiến Đạt và đang ôm Phương Thanh chính là bạn gái mới của anh. Trong cả ngày khai trương, cô bạn gái này cũng luôn ở bên hỗ trợ Tiến Đạt.

Cô gái này luôn bên cạnh Tiến Đạt đón tiếp khách mời
Cô còn khá thân thiết với Phương Thanh.

Cư dân mạng tiếp tục “truy lùng” danh tính cô bạn gái mới của Tiến Đạt. Được biết, cô gái được cho là bạn gái của Tiến Đạt không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả - hot girl Milan Phạm (tên thật là Phạm Trà My). Cô nàng được biết đến với vai trò người mẫu, gương mặt đại diện cho nhãn hàng, đóng MV, đóng phim…

Tiến Đạt, Milan Phạm và nhiều nghệ sĩ Việt.

Vừa qua, Milan Phạm cũng đồng hành cùng Tiến Đạt, Phương Thanh trong khóa tu 13 ngày ở Ấn Độ. Điều này, càng khiến nhiều người thêm khẳng định về mối quan hệ với Tiến Đạt.

Milan Phạm vừa có khóa tu ngắn hạn cùng Tiến Đạt và Phương Thanh
Diện mạo xinh đẹp, trẻ trung của bạn gái mới Tiến Đạt

Milan Phạm chưa phải là một cái tên hot trong làng giải trí, cô nàng đam mê du lịch, khám phá, yêu thích cuộc sống an nhiên, tự tại. Có thể đây là điểm chung gắn kết Tiến Đạt và Milan Phạm.

Trên trang cá nhân của mình, Milan Phạm thường xuyên đăng ảnh những chuyến đi chơi. Qua đây có thể thấy, cô hot girl là người có tính cách tự lập và mạnh mẽ.

Milan Phạm vừa đi Ấn Độ cùng với Tiến Đạt.
Cô nàng có sở thích đi du lịch, khám phá mọi miền đất mới.
“Ở trên độ cao 4000m không khí rất loãng, mới đến mọi người không nên chạy nhảy cười đùa kẻo bị khó thở, mệt" - Milan Phạm chia sẻ về chuyến đi Ấn Độ.

Hiện tại cả Tiến Đạt và Milan Phạm đều không có bất cứ bình luận nào về tin đồn hẹn hò nhưng nhiều người hâm mộ mong chờ cặp đôi sẽ nhanh chóng công khai mối quan hệ.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI