Bài hát Việt tháng 10 – Sự lên ngôi của các nam nghệ sĩ

29/10/2015 - 11:49

PNO - Liveshow BHV tháng 10 sẽ diễn ra vào lúc 21h, ngày 30/10 tại Nhà hát Bến Thành, TP. HCM và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Bai hat Viet thang 10 – Su len ngoi cua cac nam nghe si Quốc Thiên

Đến với buổi Gala, Quốc Thiên sẽ trình bày ca khúc Phố thị của Tăng Nhật Tuệ. Ca khúc được nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá là giai điệu gần gũi, bắt tai và tin rằng sẽ nhanh chóng được khán giả trẻ đón nhận. Nó phù hợp với gu âm nhạc của những khán giả trẻ. Bài hát có nội dung dễ hiểu và tuyến giai điệu dễ nghe.

Phố thị được sáng tác vào cuối năm 2014. Nội dung của ca khúc nói về những giây phút choáng váng của một chàng trai khi nhớ về bạn gái cũ của mình, nhưng anh ấy lại có sự mâu thuẫn khi không mong muốn chuyện tình này quay trở lại.

Bai hat Viet thang 10 – Su len ngoi cua cac nam nghe si
Dương Trần Nghĩa

Ca khúc Đừng của tác giả Lê Hà Nguyên, qua phần thể hiện của Dương Trần Nghĩa. Ca khúc nói về tâm trạng của một chàng trai mới chia tay người yêu. Anh ta rất yêu cô gái nhưng hai người không thể đến với nhau nên anh ấy phải quyết định chia tay cô ấy.

Ca khúc được nhận xét là giai điệu giống như sự thủ thỉ, tự sự nhưng được xử lý trong một nhịp, phách đã được xử lý nhuần nhuyễn. Đây không phải là bài hát có nhiều sự mới mẻ nhưng vẫn có sự cuốn hút riêng.

Bai hat Viet thang 10 – Su len ngoi cua cac nam nghe si
Y Garia

Ca khúc Chạy trốn, tác giả Vũ Khắc Tuận với phần biểu diễn của Y Garia. Bài hát này có đề tài lạ lẫm. Nó nói về sự sợ hãi, nỗi hoang mang vô hình của những người trẻ, những người muốn đổi mới đột phá gì đó trong tâm lý của mình nhưng lại chần chừ và chưa làm được.

Bai hat Viet thang 10 – Su len ngoi cua cac nam nghe si
Đinh Kai

Tìm nhau của Đinh Kai do chính tác thể hiện. Bài hát được viết vào đầu năm 2015, dựa trên vòng cảm hứng mà Đinh Kai rất thích, đó là Vòng Fa – Mi – Re - Đồ. Ca khúc khai thác về chủ đề cô đơn trong cuộc sống hiện đại, đây là chủ đề mà Đinh Kai đã khai thác nhiều và có thể cho đây là thế mạnh của anh.

Cảm xúc trong bài hát tạo cho người nghe nhiều cảm nhận thú vị. Tuy nhiên, bài hát không nhiều sáng tạo nhưng giai điệu thì phóng túng và hấp dẫn.

Bai hat Viet thang 10 – Su len ngoi cua cac nam nghe si
Hoàng Dũng

Em đã xa của tác giả Dương Nguyễn do Hoàng Dũng (top 4 The Voice 2015) biểu diễn. Bài hát được viết theo phong cách POP và R&B, hứa hẹn sẽ nhận được sự đón nhận của các khán giả trẻ.

Bai hat Viet thang 10 – Su len ngoi cua cac nam nghe si
Thái Châu

Ngoảnh lại của Nguyễn Trọng Trường An và Đinh Nhân Hòa với phần biểu diễn của Thái Châu, Rap: Nguyễn Trọng Trường An và Đinh Nhân Hòa.

Ca khúc nói đến khát vọng của tuổi trẻ đầy chông gai và bóng tối nhưng vẫn vượt qua để tìm cho mình một con đường đạt tới hoài bão trong cuộc sống.

Đắc biệt, ở phần minishow Bài hát Việt tháng 10, ca sĩ Trung Quân Idol sẽ mang tới khán giả những ca khúc gắn liền với tên tuổi mình trong suốt thời gian qua như: “Dấu mưa”, “Chuyện mưa”, “Vì mất đi ánh mặt trời”…

Bai hat Viet thang 10 – Su len ngoi cua cac nam nghe si
Ca sĩ Trung Quân sẽ là khách mời của chương trình

Khán giả cũng sẽ được nghe lại ca khúc đã được xướng danh trong ngôi vị cao nhất của tháng 9. Ca khúc “Về với đông” của tác giả Vũ Minh Tâm. Đây cũng là ca khúc mang lại cho Nhật Thuỷ giải “Ca sĩ trình bày hiệu quả” và cô cũng là bóng hồng duy nhất trong đêm liveshow Bài hát Việt tháng 10.

Nhật Hạ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI