Bậc thầy chiêu trò, Thúy Vi tương lai showbiz sáng hơn Diễm My 9X?

28/10/2015 - 07:30

PNO - Với việc sử dụng chiêu trò như những bậc thầy showbiz, tương lai của Thúy Vi sẽ sáng hơn nhiều Diễm My 9X.

Mới chỉ 17 tuổi, Thúy Vi nổi lên bắt đầu từ chuyện lùm xùm là người thứ ba phá vỡ chuyện tình cảm hạnh phúc giữa Midu và đại gia Phan Thành. Đến giờ phút này, hotgirl Thúy Vi không giấu diếm tham vọng lấn sân showbiz và thậm chí, những ngón nghề cô thể hiện còn cao tay không kém bất cứ ngôi sao kì cựu nào.

Đầu tiên, khi mới bắt đầu để lộ những tin nhắn tình cảm giữa mình và Phan Thành, Thúy Vi dường như vẫn đóng vai một cô bé ngây thơ tuổi 17 vô tình bị rơi vào vòng tình cảm với chàng trai giàu có. Để rồi, những chia sẻ đầu tiên của cô khiến không ít người cho rằng, cô bốc đồng vì còn quá trẻ.

Bac thay chieu tro, Thuy Vi tuong lai showbiz sang hon Diem My 9X?

Thế nhưng, Thúy Vi dần khiến cho người ta đi hết từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Cô trả lời phỏng vấn sành sỏi với những phát ngôn mà không ai nghĩ, nó xuất phát từ một cô bé 17 tuổi.

Trong những lời chia sẻ của mình trên báo chí, Thúy Vi gây sốc bằng hàng loạt những phát ngôn như tôi không có lỗi trong chuyện tình cảm đổ vỡ của Midu, thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ hay gia đình tôi cũng thuộc hàng khá giả khi năm nào cũng tổ chức sinh nhật rất to.

Chuyện tình cảm với đại gia Phan Thành, chuyện thẩm mỹ rồi đời tư được cô nhắc đi nhắc lại nhiều lần trên mặt báo. Thậm chí, cô còn chia sẻ tỉ mỉ Phan Thành cho những gì, gặp gỡ ra sao, đến chuyện lấy tiền đâu để thẩm mỹ, hay cuộc sống ra sao khi "bỗng dưng nổi tiếng".

Sau những thành công đầu tiên trong việc phủ sóng tên tuổi, Thúy Vi bắt đầu quảng cáo "hàng" trên trang cá nhân nhờ câu chuyện lùm xùm trên. Cô giới thiệu cho kha khá loại mỹ phẩm và thu về một khoản thu nhập đáng mơ ước của một cô gái 17 tuổi.

Gần đây nhất, Thúy Vi bất ngờ với việc khoe hàng hiệu trên trang cá nhân. Không còn hình ảnh một cô nữ sinh 17 tuổi, Thúy Vi bị nhiều người nhận xét là "già đời" hơn rất nhiều. Và tất nhiên, việc khoe hàng hiệu khiến cô không thua hotgirl nào trong làng giải trí.

Không quá khi nói rằng, dù mới 17 tuổi và chập chững bước chân vào làng giải trí nhưng Thúy Vi xứng đáng là bậc thầy của showbiz. Cô nàng khôn khéo sử dụng hàng loạt chiêu trò mà các sao hay dùng từ chuyện tình cảm, phẫu thuật thẩm mỹ, phát ngôn sốc cho đến khoe hàng hiệu.

Bac thay chieu tro, Thuy Vi tuong lai showbiz sang hon Diem My 9X?

Nhìn vào con đường khi bước chân vào showbiz của Thúy Vi, người ta sẽ nghĩ ngay tới một cái tên  khác, một hotgirl khác cũng rất nổi tiếng. Đó là Diễm My 9X. Cả hai cô nàng đều gia nhập showbiz nhưng không bằng con đường nghệ thuật.

Nếu như Thúy Vi sử dụng chiêu trò thì Diễm My 9X lại bước chân vào showbiz từ các cuộc thi sắc đẹp, những bộ ảnh thiếu vải táo bạo và cả bạn trai đại gia hỗ trợ phía sau lưng.

So với Diễm My 9X, Thúy Vi rõ ràng thua kém nhiều điều. Cô không đẹp bằng, không sở hữu thân hình bốc lửa bằng, không có bạn trai đại gia hỗ trợ... nhưng có thể khẳng định một điều, tương lai làng giải trí của hotgirl 17 tuổi này sáng lạng hơn nhiều người đàn chị.

Từ khi tham gia showbiz đến nay, Diễm My 9X mới chỉ quanh quẩn ở vài chiêu trò khoe thân, khoe bạn trai đại gia. Trong khi mới 17 tuổi, chỉ trong một thời gian ngắn, Thúy Vi đã sử dụng như bậc thầy của hàng loạt chiêu trò hiệu quả trong làng giải trí.

Giờ đây, nếu như Diễm My 9X vẫn chỉ quanh quẩn ở vài vai diễn phụ và ở tầm ngôi sao bậc trung thì tương lai không xa, có lẽ Thúy Vi sẽ thành ngôi sao đình đám không kém Angela Phương Trinh.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI