Áo yếm trong suốt gây sốt: Lấy cảm hứng từ Mai Phương Thúy?

16/03/2016 - 08:23

PNO - Có lẽ, lấy cảm hứng từ Mai Phương Thúy, cô lang y diện áo yếm trắng mỏng tang muốn khoe nét xuân thì, vậy cớ chi thiên hạ lại chửi?

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao, tranh cãi gay gắt về bộ ảnh "Cô Lang Y (Yếm xưa)" của một nhiếp ảnh gia. Cô gái này mặc chiếc áo yếm mỏng tang, màu trắng lộ rõ khuôn ngực đầy đặn khiến mọi người "bỏng mắt". Người thì cho rằng, cô gái này ăn mặc quá hở hang, dung tục, vi phạm thuần phong mỹ tục; kẻ thì lên tiếng thanh minh đó là vì nghệ thuật. Cuộc chiến nghệ thuật - phi nghệ thuật cứ diễn ra mà chưa có hồi kết.

Mẫu chính cũng tự tin lên tiếng với báo chí rằng: "Cảm giác bình thường khi bị nhận xét là phản cảm vì không phải ai cũng thấy vẻ đẹp của nó. Chắc chắn 100% người xem không phải ai cũng thích và sẽ có những ý kiến trái chiều".

Bộ ảnh này nhắc chúng ta nhớ đến Hoa hậu Mai Phương Thúy. Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng đã từng khoe nét xuân thì như thế. Vậy, cô lang y này học hoa hậu thì có gì sai, tại sao dư luận lại lên án gay gắt vậy?

Ao yem trong suot gay sot: Lay cam hung tu Mai Phuong Thuy?
Có lẽ, lấy cảm hứng từ Mai Phương Thúy, cô lang y diện áo yếm trắng mỏng tang muốn khoe nét xuân thì.

Còn nhớ, màn tranh cãi nảy nửa này cũng từng dậy sóng dư luận khi bộ ảnh "Áo dài khoe nét xuân thì" của Hoa hậu Mai Phương Thúy được lan truyền trên mạng. Người đẹp Việt đã gặp phải khá nhiều ý kiến trái chiều, khen có, chê cũng không ít. Cô diện một chiếc áo dài trắng mỏng tang, thướt tha. Từng đường cong quyến rũ của người con gái mờ ảo sau làn áo mỏng.

Người đẹp cũng từng thanh minh về bộ ảnh: "Bản thân Thúy và ê-kíp khi thực hiện cũng chỉ hướng tới những giá trị nghệ thuật".

Cả hai nhiếp ảnh gia đều lên tiếng rằng, họ sử dụng kĩ thuật ánh sáng nhằm phô diễn những đường nét ngọc ngà, hoàn hảo nhất của người con gái. Và cả ê-kíp cùng mẫu khi thực hiện bộ ảnh này đều vì nghệ thuật, vậy cớ sao, người ta lại chỉ trích chứ?

Hạ Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI