Ảo thuật gia Iran sẽ làm "biến mất" tòa nhà Bitexco

08/04/2013 - 20:21

PNO - Moudini, ảo thuật gia trẻ tuổi người Iran, sẽ làm "biến mất" những cao ốc tại TP.HCM như Bitexco trong tháng 4 này.

Ao thuat gia Iran se lam
Ảo thuật gia Tony Hassini (phải) giới thiệu nội dung chương trình ảo thuật
quay hình tại VN trong buổi họp báo chiều 8/4. Ảnh: T.T.D

Mahdi Moudini chính là host (người điều khiển chương trình) chính của 13 tập phim về ảo thuật tại VN sẽ khởi quay tại TP.HCM từ cuối tháng 4 này. Anh bắt đầu học ảo thuật từ 5 năm tuổi, đến nay có gần 28 năm theo nghề ảo thuật. Rất tiếc vì bận đột xuất nên Moudini chưa kịp đến TP.HCM trong ngày 8/4.

Ông Tony Hassini cho biết đây là lần thứ năm ông đến thăm VN. Ông nói rằng ông biết có khoảng 20 ảo thuật gia người gốc Việt trên toàn thế giới.
Trong buổi họp báo chiều 8/4 tại TP.HCM, ông Tony Hassini (ảo thuật gia kỳ cựu thế giới, là một trong những người thầy của David Copperfield cũng như Mahdi Moudini), tiết lộ rằng người học trò Mahdi Moudini của ông không những có khả năng làm "biến mất" những tòa nhà cao tầng trong chớp mắt mà trình diễn nhiều trò kỳ thú khác trước khán giả VN như đi trên mặt nước, thoát khỏi bể cá khổng lồ…

Dĩ nhiên tất cả các tiết mục trên được thực hiện nhằm ghi hình cho chương trình truyền hình về ảo thuật đầu tiên tại VN. Nhà sản xuất tiết lộ ngoài 70% bối cảnh chính được ghi hình tại TP HCM, 30% còn lại sẽ được ghi hình tại các địa điểm nổi tiếng trong nước nhằm giúp quảng bá hình ảnh danh lam thắng cảnh VN thông qua ảo thuật.

Dự kiến chương trình sẽ phát sóng đầu tháng 9 năm nay.

Theo MINH TRANG - TTO

Từ khóa Mahdi Moudini
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI