Anne Hathaway nhận tượng vàng và cả sự… ganh tỵ

02/03/2013 - 10:45

PNO - PNO - Sau khi nhận tượng vàng ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai nàng Fantine trong bộ phim nhạc kịch Les misérables (Những người khốn khổ), Anne Hathaway chắc không ngờ mình lại chuốc lấy nhiều rắc rối mà chủ yếu là...

Anne Hathaway nhan tuong vang va ca su… ganh tyĐầu tiên những người thích săm soi đã phê bình chiếc váy Anne Hathaway mặc hôm nhận giải. Công dân của nhiều trang mạnh xã hội cho rằng nữ diễn viên đã cố tình khoe… núm vú trong thiết kế váy hình ống (column dress) của hãng Prada thay vì váy áo lộng lẫy của nhà thiết kế Valentino như dự định trước đó. Có báo mạng thậm chí còn đăng ảnh cô dưới tựa bài "Les Nipplerables" - kiểu chơi chữ theo tên bộ phim cô đóng.

Sau đó nhiều người chú ý đến mái tóc và vóc dáng của cô. Tóc thì bị chê quá ngắn còn dáng vóc thì quá gầy nên thiếu… gợi cảm! Nhưng tập trung nhất là những lời phê phán Anne Hathaway đã “diễn như kịch” trong lễ trao giải.

Còn nhớ khi tên Anne Hathaway được xướng lên, nữ diễn viên đã thốt lên: “Nó đã thành sự thật”. Và rồi bài phát biểu nhận giải của cô cũng bị chê là “viết sẵn, thiếu cảm xúc”. Tờ Us còn cho biết Anne Hathaway đã tập đi tập lại nhiều lần bài phát biểu trước khi tới dự Oscar bởi cô tin mình chiến thắng. Vì vậy nữ diễn viên lên bục nhận giải với những gì cô đã chuẩn bị sẵn từ nhà.

Sau đó cũng chính trên tờ Us, Anne Hathaway tâm sự cô làm vậy là vì không biết cách nói lưu loát trước những sự kiện lớn và mong mọi người đừng làm tổn thương mình thêm. Thế nhưng những chia sẻ đó không nhận được sự cảm thông của người hâm mộ. Họ vẫn cho rằng bài phát biểu của cô là quá cứng nhắc và không có cảm xúc thật.

Thậm chí hiện đã có hẳn một hội mang tên "Hathahaters" (những người ghét Hathaway) được lập ra. Quả đúng như câu “Ở sao cho vừa lòng người”!

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI