Ảnh hiếm của vợ Xuân Hinh, Lưu Diệc Phi yêu trai Hàn

06/08/2015 - 08:00

PNO - Lộ ảnh hiếm của vợ Xuân Hinh, Lưu Diệc Phi yêu trai Hàn, Như Quỳnh về nước... là những tin giải trí nổi bật ngày 6/8.

Ca sĩ Như Quỳnh trở về Việt Nam sau 20 năm ở nước ngoài

Hiện Như Quỳnh đang sinh sống ở nước ngoài, đã lập gia đình và có con gái gần 10 tuổi. Mới đây, Như Quỳnhcó chuyến về nước xem liveshow của em trai sau nhiều năm xa quê. Ở tuổi 45, Như Quỳnh có phần béo hơn, gương mặt tròn nhưng cô vẫn giữ được thần sắc quý phái của người phụ nữ thành đạt.

Anh hiem cua vo Xuan Hinh, Luu Diec Phi yeu trai Han

Mỹ Linh góp mặt tham gia đêm nhạc ủng hộ đồng bào vùng lũ

Thể hiện tinh thần tương thân tương ái, ban nhạc Anh Em do nhạc sỹ Huy Tuấn và Anh Quân làm thủ lĩnh cùng ca sỹ Mỹ Linh đã phối hợp với Hội Nữ trí thức Việt Nam, Đoàn Khối cơ quan Trung ương và Mạng lưới Doanh nghiệp xã hội Việt Nam tổ chức một đêm nhạc thiện nguyện với tên gọi "Sau mưa lũ". Chương trình có sự tham gia của Ban nhạc Anh Em cùng dàn sao Mỹ Linh, Tùng Dương, Tân Nhàn, Tuấn Anh, Ngọc Anh, Ngọc Khuê, Trang Nhung, O-Plus, Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Vũ Thắng Lơi, Tạ Quang Thắng, Nhật Thuỷ, Thùy Chi.

Anh hiem cua vo Xuan Hinh, Luu Diec Phi yeu trai Han

Hình ảnh hiếm thấy về người phụ nữ khiến Xuân Hinh phải nể sợ

Danh hài Xuân Hinh đã không ít lần lên báo kêu oan khi bị mọi người hiểu nhầm mình là chồng của nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền. Có lẽ cũng bởi vì vợ anh là chị Nguyễn Phương Lan rất ít khi ''xuất đầu lộ diện'' trên báo chí. Trái ngược với tính cách hài hước và hoạt ngôn của chồng, chị Lan lại là một người ít nói và nền tính. Mỗi khi hai vợ chồng giận nhau, người phụ nữ có vóc dáng nhỏ nhắn này bao giờ cũng là người làm lành trước vì chị quan niệm đã lấy chồng nghệ sĩ mà còn hay chấp nhặt thì sẽ rất khó để hòa thuận.

Anh hiem cua vo Xuan Hinh, Luu Diec Phi yeu trai Han
Anh hiem cua vo Xuan Hinh, Luu Diec Phi yeu trai Han

Khoe váy 140 triệu, Lưu Hương Giang bị miệt thị

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân Lưu Hương Giang đã tiết lộ về thương hiệu và giá tiền chiếc váy hồng pastel mà cô diện trong buổi ghi hình vòng Giấu mặt cuộc thi The Voice Kids. Bà xã Hồ Hoài Anh chia sẻ, trang phục của hãng Elie Saab có giá 140 triệu đồng, được cô mua từ một showroom lớn tại Việt Nam. Ngoài bộ cánh cô đã sở hữu, ở Việt Nam chỉ còn một chiếc duy nhất và nếu ai muốn sắm, cô sẽ đồng ý mua hộ vì được hưởng chế độ giảm giá đặc biệt. Tuy nhiên, ngay sau đó, Lưu Hương Giang đã vấp phải những phản ứng trái chiều về quyết định công khai bộ váy đắt đỏ. Có người khen, gu thời trang của cô ngày càng sang trọng, tinh tế, cũng có người chỉ trích cô phung phí tiền vào quần áo, thay vì làm từ thiện. Trước ồn ào, giọng ca Đừng ngoảnh lại quyết định xóa status.

Anh hiem cua vo Xuan Hinh, Luu Diec Phi yeu trai Han

Tin giải trí thế giới ngày 6/8:

Loạt bằng chứng Seohyun (SNSD) hẹn hò Donghae (Super Junior)

Mới đây, cộng đồng mạng xứ Hàn được phen xôn xao trước loạt bằng chứng Seohyun (SNSD) hẹn hò Donghae (Super Junior). Thông tin này khiến không ít fans của cả hai nhóm bất ngờ. Bởi trước đó người hâm mộ của SNSD vẫn nghĩ Seohyun sẽ là cô gái bị "khui" nghi vấn hẹn hò sau cùng trong nhóm. Còn với cộng đồng fan của Donghae thì vẫn thường ghép đôi anh chàng với thành viên trong nhóm Eunhyuk vì độ thân thiết của cả hai.

Anh hiem cua vo Xuan Hinh, Luu Diec Phi yeu trai Han

Lại thêm một ca sĩ nữ xứ Hàn bất ngờ đột tử

Ca sĩ nữ xứ Hàn Do Eun Young mới đây đã qua đời ở tuổi 33, chỉ ba ngày trước khi album mới của cô được phát hành. Được biết năm 2005, Do Eun Young ra mắt làng nhạc Hàn với bài "I’ll Pray", bài hát trong phim "Be Strong, Geum-soon!" của đài MBC. Hai năm sau, cô ra mắt album số "Carmen". Nhưng Do Eun Young chỉ thực sự được công chúng chú ý tới khi tham gia chương trình thử giọng "Super Diva 2012". Trong chương trình, cô thú nhận những khó khăn của việc trở thành một ca sĩ. "Tôi đã ra mắt như một ca sĩ và phát hành album đầu tiên của mình, nhưng cũng thật khó khăn bởi vì tôi không có được sự riêng tư và tự do".

Anh hiem cua vo Xuan Hinh, Luu Diec Phi yeu trai Han

Song Seung Hun lộ bằng chứng qua đêm với Lưu Diệc Phi

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi từ lâu đã dấy nghi vấn phim giả tình thật với nhau. Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã bị bắt gặp cùng ngồi trên một chiếc xe trở về biệt thự của Lưu Diệc Phi. Cánh phóng viên túc trực qua đêm vẫn không thấy nam tài tử Hàn Quốc ra về. Đến sáng ngày hôm sau, mẹ của Lưu Diệc Phi lại đưa Song Seung Hun về nhà gia đình khiến nhiều người cho rằng anh chàng đã về ra mắt nhà Lưu Diệc Phi.

Anh hiem cua vo Xuan Hinh, Luu Diec Phi yeu trai Han

Mỹ nhân 'Kim Sam Soon' hé lộ ảnh sinh con dưới nước

Anh hiem cua vo Xuan Hinh, Luu Diec Phi yeu trai Han

Mỹ nhân "Kim Sam Soon" - Lee Yoon Mi và gia đình đã chào đón cô con gái thứ hai ra đời. Ban đầu, bác sĩ dự đoán em bé sẽ chào đời vào 31/7, nhưng 4 ngày sau đó, Lee Yoon Mi mới chuyển dạ. Một nguồn tin hé lộ, quá trình sinh nở diễn ra rất nhanh chóng, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh, bé gái nặng 3,5 kg.

An Nguyên (GĐVN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI