Angelina 'tố' Brad Pitt gì trong tờ đơn dài 10 trang?

21/09/2016 - 11:26

PNO - Xung quanh những thông tin về nguyên nhân khiến cặp đôi này ly dị có rất nhiều tin đồn.

12 năm mặn nồng, vượt qua dị nghị để đến với nhau thế nhưng cặp đôi vàng của làng giải trí thế giới là Angelina Jolie và Brad Pitt bất ngờ ly hôn chỉ hai năm sau đám cưới được tổ chức trong một lâu đài ở Pháp khiến nhiều người bất ngờ.

Trước đó, từng có tin đồn rằng hai người trục trặc khi Angelina muốn bán căn biệt thự ở Pháp để theo đuổi sự nghiệp chính trị ở Anh trong khi Pitt thì vẫn muốn cuộc sống bình dị ở Pháp. Những mâu thuẫn sau đó được cho là không có cơ sở và được giải quyết êm thấm.

Angelina 'to' Brad Pitt gi trong to don dai 10 trang?

Thế nhưng, lần này thì đã là tin chính thức, Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức đường ai nấy đi. Angelina là người nộp đơn lên tòa án yêu cầu ly hôn với chồng kèm theo tờ đơn dài đến 10 trang. 

Theo những gì trang Daily Mail có được, trong tờ đơn dài tận 10 trang này Angelina cho biết cô ly hôn vì những khác biệt không thể hòa giải giữa hai vợ chồng.

Trong tờ đơn này, Angelina cũng điền tên cả 6 người con bao gồm cả những người con nuôi, trong đó có cậu bé Pax Thiên gốc Việt. Tất cả đều được ghi rõ ngày sinh, nơi sinh chỉ trừ cô con gái Shiloh. Angelina mong muốn được quyền nuôi 6 con và chỉ cho Brad Pitt quyền thăm nom. 

Angelina 'to' Brad Pitt gi trong to don dai 10 trang?

Xung quanh những thông tin về nguyên nhân khiến cặp đôi này ly dị có rất nhiều tin đồn. Trang TMZ dẫn lời một nguồn tin thân cận cho biết Angelina hoàn toàn không hài lòng với cách Brad Pitt làm cha. Những phương pháp nuôi dạy con của Brad Pitt phần nhiều khiến Angelina thất vọng.

Một số trang tin khác lại cho rằng “đóa hoa hồng nước Pháp” Marion Cotillard chính là nguyên nhân khiến hôn nhân cặp đôi này tan vỡ. Hai người ở gần nhau suốt thời gian qua khi đóng chung một bộ phim.

Hiện, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về nguyên nhân chính thức khiến hai người chia tay.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI