Angelina Jolie và mối 'thâm thù' với tình mới của Brad Pitt

22/01/2019 - 17:42

PNO - Không hẹn mà gặp, người phụ nữ được cho là đang hẹn hò với Brad Pitt có nhiều mâu thuẫn với Angelina Jolie trong quá khứ. Cả 2 từng làm khó nhau trong nhiều dự án phim.

Sau khi thông tin hẹn hò giữa Brad Pitt và tình mới Charlize Theron – nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của Hollywood được tung ra, truyền thông quốc tế không ngừng rời mắt trước nhất cử, nhất động của những người liên quan. Trong đó, Charlize Theron và Angelina Jolie ngay lập tức được so sánh với nhau về tất cả mọi thứ.

Angelina Jolie va moi 'tham thu' voi tinh moi cua Brad Pitt
Mặc dù chưa hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng tin đồn hẹn hò giữa Brad Pitt và tình mới Charlize Theron đã tràn ngập các mặt báo.

Charlize Theron không hề kém cạnh vợ cũ của người yêu về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất. Bên cạnh đó, câu chuyện về cuộc đời của cô có nhiều chi tiết khiến nhiều người cảm động.

Sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc tại vùng quê nghèo Nam Phi, Charlize Theron thường xuyên chứng kiến bố cô say xỉn, đánh đập mẹ tàn bạo.

Năm 15 tuổi, mẹ cô vì không chịu được cảnh chồng nổ súng vào phòng con gái trong cơn say rượu, đã lấy súng bắn trả và kết cục, Charlize Theron chứng kiến bố chết trước mặt mình. Mẹ nữ diễn viên sau đó được tuyên trắng án vì tự vệ chính đáng nhưng cô con gái bé bỏng của họ đã phải điều trị tâm lý trong một khoảng thời gian dài.

Angelina Jolie va moi 'tham thu' voi tinh moi cua Brad Pitt
So với Angelina Jolie, Charlize Theron không hề kém cạnh. Cô là nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp và đi lên bằng thực lực.
Angelina Jolie va moi 'tham thu' voi tinh moi cua Brad Pitt
Brad Pitt được đồn đã hẹn hò với Charlize Theron 1 tháng.

Nói về Charlize Theron và những nỗ lực của người đẹp để có được chỗ đứng tại Hollywood, nhiều người dành cho cô không ít sự cảm phục. Từ một cô gái có xuất thân nghèo khó, bất chấp khoe thân để đổi đời và khi bắt đầu được để mắt, cô dùng tài năng thật sự để khẳng định mình.

Charlize Theron không thua kém ai, thậm chí, khát khao soán ngôi Angelina Jolie của cô cũng được truyền thông quốc tế nhắc tới. Cũng chính tham vọng này của nữ diễn viên gốc Nam Phi nhận về cái nhìn không mấy thiện cảm từ Angelina Jolie và những "thâm thù" giữa cả 2 nảy sinh không hồi kết.

Angelina Jolie va moi 'tham thu' voi tinh moi cua Brad Pitt
Sau thông tin hẹn hò của Brad Pitt, Angelina Jolie chưa có phản ứng nào trên mạng xã hội.

Năm 2016, hãng Fox triển khai dự án làm lại (remake) bộ phim nổi tiếng Murder on the Orient Express. Người được nhắm vào vai nữ chính là Angelina Jolie. Sau khi nữ diễn viên từ chối, nhà sản xuất cân nhắc đến Charlize Theron.

Chỉ cần bao nhiêu đó, Angelina Jolie đã giận sôi người và cho rằng Charlize luôn muốn chĩa mũi vào bất cứ dự án nào có sự xuất hiện hoặc liên quan đến cô. Sau đó, không rõ Angelina có tác động hay không nhưng Charlize Theron cũng không được nhà sản xuất chọn.

Angelina Jolie va moi 'tham thu' voi tinh moi cua Brad Pitt
Angelina Jolie không ưa Charlize Theron và nhiều người cho rằng cô làm khó dễ trong thủ tục ly hôn cũng vì biết Charlize Theron là tình mới của Brad Pitt.

Năm 2017, một lần nữa, dự án Bride of Frankenstein mời Angelina Jolie vào vai nữ chính và những trường hợp dự trù sau đó có Charlize Theron, Gal Gadot. Vì muốn gây khó khăn cho Charlize Theron, dù không thể tham gia nhưng Angelina trì hoãn câu trả lời. Cô cho rằng bản thân cần thêm thời gian suy nghĩ.

Trước việc phải chờ đợi câu trả lời từ Angelina, Charlize bỏ lỡ những dự án khác chờ câu trả lời từ cô. Cho đến hiện tại, Bride of Frankenstein đã bị hãng Universal hoãn sản xuất không thời hạn không rõ nguyên nhân nhưng vai nữ chính – cô dâu của Frankenstein vẫn chưa tìm được người phù hợp, sau Angelina Jolie.

Angelina Jolie va moi 'tham thu' voi tinh moi cua Brad Pitt
Trước những phản ứng của Angelina Jolie, Charlize Theron cho rằng đó là biểu hiện của sự trẻ con, sợ hãi bị soán ngôi.

Ngược lại, trong những lần Charlize Theron từ chối đóng nữ chính, Angelina Jolie xác nhận tham gia. The Tourist là một ví dụ nhưng số lượng Angelina thế vai không nhiều.

Dư luận không rõ nguyên nhân cụ thể của việc ghét nhau ra sao, càng không biết được khi nào mối thâm thù này mới kết thúc khi giờ đây, Charlize Theron trở thành tình mới của Brad Pitt. 'Cơn thù hận giữa hai người phụ nữ này đã bắt đầu từ lâu và sẽ không dừng lại', một người trong cuộc nói trên Radar.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI