Angelina Jolie và Brad Pitt chuẩn bị ly hôn sau 10 năm chung sống?

01/07/2016 - 15:17

PNO - Những diễn biến mới nhất về hạnh phúc của gia đình được coi là hình mẫu lý tưởng này đang rất được quan tâm.

Thời gian qua, một trong những thông tin rất được nhiều người quan tâm đó chính là hạnh phúc của gia đình nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt. Theo nhiều lời đồn đoán, cặp đôi nổi tiếng chuẩn bị chia tay sau thời gian dài chung sống hạnh phúc và có với nhau nhiều mặt con.

Bình luận trong bài viết của mình, tờ The Star cho biết: "Angelina Jolie đã sẵn sàng ly hôn Brad Pitt. Cô ấy đã chán cuộc sống chung với Brad và muốn thay đổi mọi thứ. Angelina đang nhờ luật sư hoàn thành thủ tục ly hôn với Brad tại Los Angeles hôm 21.6 vừa qua. Trong khi đó, Brad cũng đã gặp luật sư riêng của mình để bàn luận về quyền nuôi con và bảo vệ thu nhập riêng sau ly hôn". 

Angelina Jolie va Brad Pitt chuan bi ly hon sau 10 nam chung song?
 

Theo nhiều tin đồn khác, Angelina ngoài việc đang nhờ luật sư hoàn thiện thủ tục ly hôn với Brad Pitt còn đang rao bán tòa lâu đài ở Pháp.

Thế nhưng, nhiều tờ báo khác lại chỉ cho rằng, giữa hai người đang có một mâu thuẫn nhỏ trong việc mua bán bất động sản ở Pháp. Daily Mail cho biết, trong khi Angelina Jolie đang muốn tiếp tục theo đuổi con đường hoạt động nhân đạo thông qua tổ chức phi lợi nhuận tại Anh thì chồng cô, nam tài tử Prad Pitt vẫn muốn cải tạo chăm sóc vườn nho để sản xuất thương hiệu rượu vang riêng sau khi hoàn tất công việc sản xuất ở phim trường". 

Tờ USweekend lại viết: "Angelina Jolie dường như đang tập trung vào con đường chính trị nhiều hơn". 

Angelina Jolie va Brad Pitt chuan bi ly hon sau 10 nam chung song?
 

Thông tin mới nhất về gia đình này chính là những hình ảnh Brad Pitt từ Anh trở về Los Angeles và đưa cậu con trai Pax Thiên đi tham gia hoạt động liên quan đến lễ hội xe môtô vào thứ 3 vừa qua.

Angelina Jolie và chồng quen nhau khi cùng tham gia bộ phim "Ông bà nhà Smith" năm 2005 và khi đó Brad Pitt đang có cuộc sống hôn nhân nhưng vẫn chạy theo tiếng gọi của tình yêu. Cả hai có với nhau 6 người con trong đó có 3 con đẻ, 3 con nuôi (Pax Thiên là cậu con nuôi gốc Việt).

Năm 2014 cặp đôi tổ chức hôn lễ tại Pháp trong tòa lâu đài Chateu Miraval. Năm 2015, Jolie trải qua lần phẫu thuật cuối để ngăn chặn căn bệnh ung thư vì mẹ cô cũng từng mắc phải căn bệnh này.

Những diễn biến mới nhất về hạnh phúc của gia đình được coi là hình mẫu lý tưởng này đang rất được quan tâm.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI