Angelina Jolie thừa nhận đã buồn bã nhiều sau ly hôn Brad Pitt

06/10/2019 - 08:27

PNO - Khác với việc né tránh các câu hỏi về Brad Pitt từ phóng viên, Angelina Jolie mới đây đã có những chia sẻ thẳng thắn về chồng cũ với tạp chí Madame của Pháp.

Angelina Jolie thừa nhận cô đã phần nào đó đánh mất chính mình sau khi ly hôn với Brad Pitt vào năm 2016. Thậm chí, nữ diễn viên cho rằng sau 12 năm sống chung đến khi chia tay, cô không nhận ra chính bản thân.

"Tôi không biết số phận của mình sẽ như thế nào nhưng điều tôi tin chắc là bản thân đang trong giai đoạn thay đổi, giống như trở về với bản ngã, trở về với chính mình. Bởi vì, tôi đã đánh mất bản thân mình một chút", Angelina Jolie nói với tạp chí Madame của Pháp.

Angelina Jolie thua nhan da buon ba nhieu sau ly hon Brad Pitt
Angelina Jolie và Brad Pitt có khoảng 12 năm chung sống hạnh phúc trước khi ly hôn vào năm 2016

Angelina Jolie cho rằng sự thay đổi diễn ra khi mối quan hệ giữa cô và Brad Pitt sắp kết thúc. Sau đó là đến thời điểm bắt đầu chia tay: "Đó là thời điểm phức tạp, tôi không còn nhận ra chính mình nữa". Nữ diễn viên không che giấu nỗi buồn của bản thân, điều mà cô không hay thể hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, trong những chia sẻ mới nhất, Angelina Jolie không ngần ngại thổ lộ: "Tôi đã cảm nhận sâu sắc và rõ ràng nhất về nỗi buồn. Tôi cũng đã bị tổn thương". 

Nữ diễn viên cũng cho biết một điều mà cô cho rằng có vẻ thú vị là sau khi cảm nhận hết mọi cung bậc cảm xúc và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra, cô cảm thấy mọi việc cũng không quá quan trọng. Angelina Jolie cho biết đó có lẽ cảm xúc sau cùng tồn tại trong mỗi con người khi đã nếm trải đủ.

Angelina Jolie thua nhan da buon ba nhieu sau ly hon Brad Pitt
Angelina Jolie trong sự kiện quảng bá phim mới nhất bên cạnh 2 con

Angelina Jolie chia sẻ về việc đã mắc một số vấn đề về sức khoẻ trong thời điểm ly hôn với Brad Pitt. Nữ diễn viên cho biết chỉ khi sức khoẻ xuống cấp, con người ta mới quan tâm đến tình trạng hiện tại của bản thân và cảm thấy may mắn khi còn sống. 

Angelina Jolie hiện đang trong thời gian quảng bá bộ phim Maleficent 2. Trong những lần xuất hiện tại sự kiện quảng bá, bên cạnh nữ diễn viên luôn có sự đồng hành của một trong số các con gồm Maddox (18 tuổi), Pax Thiên (15 tuổi), Zahara (14 tuổi), Shiloh (13 tuổi) và cặp song sinh 11 tuổi Vivienne và Knox.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI