Angelina Jolie ‘sốc’ khi con trai cả tuyên bố ra ở riêng

19/01/2019 - 17:20

PNO - Mười bảy tuổi, chưa đủ tuổi ra ở riêng nhưng thái độ kiên quyết của Maddox Chivan khiến Brad Pitt và Angelina Jolie căng thẳng, họ sợ Maddox rời đi do những tổn thương tinh thần.

Theo Radar, Maddox Chivan sẽ đủ 18 tuổi vào ngày 1/8/2019, điều đó có nghĩa, nếu muốn ra ở riêng vào thời điểm hiện nay, Maddox cần sự đồng ý của Angelina Jolie. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, cậu con trai đầu vẫn kiên quyết sẽ chuyển đi và nhận căn hộ của mình ở Los Angeles dù mẹ có đồng ý hay không.

Angelina Jolie ‘soc’ khi con trai ca tuyen bo ra o rieng
Maddox cùng bố mẹ nuôi Brad Pitt và Angelina Jolie

Trước đó, trong kế hoạch của mình, Angelina Jolie muốn Maddox Chivan sẽ ở nhà cho đến khi cậu tốt nghiệp, sau đó đi học đại học ở một trường thuộc châu Á. Trước đó không lâu, Maddox cùng Pax Thiên và Angelina Jolie đến thăm một số trường đại học ở Hàn Quốc phục vụ cho chuyến công tác của nữ diễn viên.

Angelina Jolie nhận thấy con cả Maddox đã quan sát và chọn một số nơi. Tuy nhiên, sự bướng bỉnh của Maddox thể hiện rất rõ khi cậu chưa chắc rằng mình sẽ học đại học hay không. Việc Maddox muốn làm đầu tiên là “tìm ra chính mình”.

Angelina Jolie ‘soc’ khi con trai ca tuyen bo ra o rieng
Maddox ngày ấy và bây giờ bên Angelina Jolie.

Trước quyết định của con, Brad Pitt lo lắng rất nhiều vì những tổn thương anh gây ra cho con hiện anh vẫn chưa tìm được cách bù đắp, nếu Maddox ra ở riêng, cơ hội để nam diễn viên gần gũi con càng khó.

Dù Maddox không nói ra nhưng những điều Brad Pitt đã làm với cậu trên chuyến bay cách đây 2 năm là một ám ảnh lớn. Brad Pitt say xỉn, gào thét và đánh đập Maddox chỉ vì cậu đã nhảy vào giữa cuộc cãi vã của bố mẹ để bảo vệ Angelina Jolie. Chỉ 1 ngày sau sự việc, Angelina đệ đơn ly hôn.

Angelina Jolie ‘soc’ khi con trai ca tuyen bo ra o rieng
Hình ảnh Angelina Jolie bên cạnh Maddox ngày đầu nhận nuôi.

Thời gian sau đó, Brad Pitt cố tìm mọi cách níu kéo mối quan hệ với Maddox và 5 người con còn lại nhưng vốn là đứa trẻ nhạy cảm, Maddox không thân thiết được với cha nuôi của mình.

Maddox được Angelina và chồng cũ của cô - Billy Bob Thorton nhận nuôi vào năm 2002 tại một trại trẻ mồ côi ở Campuchia. Quá trình nhận nuôi Maddox gặp nhiều khó khăn do quy định luật pháp của chính phủ Hoa Kỳ. Maddox là người nổi tiếng dành nhiều tình cảm cho mẹ khi luôn bên cạnh Angelina trong nhiều hoạt động, kể cả điện ảnh.

Angelina Jolie ‘soc’ khi con trai ca tuyen bo ra o rieng
Maddox ngày bé tạo dáng bên mẹ.

Năm 2015, khi Angelina làm đạo diễn bộ phim By the sea, Maddox đảm nhiệm vai trò trợ lý sản xuất cho bộ phim. Trong bộ phim mới nhất của Angelina - First they killed my father, Maddox cũng tham gia. Cậu cho biết trong tương lai sẽ nối nghiệp của cha mẹ nuôi.

Cuối tháng 11/2018, Brad Pitt và Angelina Jolie đã thoả thuận được quyền nuôi con. Brad Pitt sẽ được thăm con nhiều hơn so với việc Angelina Jolie kiểm soát toàn thời gian của lũ trẻ như lúc trước. Tuy nhiên, quyết định mới nhất của Maddox buộc Angelina Jolie phải đưa ra quyết định khó khăn mà Radar gọi đó là "cơn ác mộng".

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI