Angelina Jolie nộp đơn ly hôn sau 12 năm chung sống với Brad Pitt, đòi quyền nuôi con

20/09/2016 - 22:48

PNO - Nếu chuyện này xảy ra thì đây là lần thứ ba nữ minh tinh Hollywood ly hôn với chồng.

Theo TMZ cho hay, nữ diễn viên Angelina đã đệ đơn ly hôn với lý do không thể chung sống hòa hợp và yêu cầu được nuôi sáu người con gồm Maddox (14 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi), và cặp song sinh Vivienne và Knox (7 tuổi).

Angelina cho biết, chính những khác biệt không thể dung hòa là lý do khiến tình cảm vợ chồng bị chia rẽ. Luật sư đại diện cho Jolie là Laura Wasser, người gần đây cũng đã đại diện Johnny Depp trong ly hôn với Amber Heard. Tuy nhiên, lần này ông không tham gia vào vấn đề giải quyết ly hôn của cặp đôi Bangelina.

Được biết, ngôi sao phim Melificent, Angelina Jolie đã nộp đơn ly dị vào ngày 15/9/2016. Đã rất lâu, giới săn ảnh không thấy cặp đôi xuất hiện bên nhau trong suốt một tháng. Lần cuối cùng họ được nhìn thấy xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện quảng bá phim By the Sea do hai vợ chồng thủ vai chính hồi tháng 10/2015.  

Angelina Jolie nop don ly hon sau 12 nam chung song voi Brad Pitt, doi quyen nuoi con
Angelina Jolie đã đệ đơn ly dị từ Brad Pitt sau 12 năm chung sống

Đây là bộ phim mà Jolie làm đạo diễn và đóng vai cùng Brad Pitt, và thừa nhận họ rất khó làm việc. Jolie chia sẻ về quá trình làm phim: "Đó là cách chúng tôi thử thách bản thân. Chúng tôi biết rằng nếu chúng ta có thể vượt qua được điều này thì tình cảm của chúng tôi sẽ mãnh liệt và hạnh phúc hơn. Và chúng tôi đã làm được dù điều này có vẻ khá nguy hiểm với các cặp đôi. "

Tuy nhiên, mọi chuyện sau đó không hề tốt đẹp khi những mâu thuẫn bắt đầu xảy ra chưa đầy một năm sau khi hai phát hành bộ phim By the Sea, kể về một cặp vợ chồng không hạnh phúc kết hôn với nhau.

Angelina Jolie nop don ly hon sau 12 nam chung song voi Brad Pitt, doi quyen nuoi con
Nguyên nhân là do không thể chung sống hòa hợp vì những khác biệt giữa hai người.

Nếu việc ly hôn thật sự diễn ra thì đây sẽ là cuộc ly hôn thứ ba của Jolie. Trước đây, cô đã từng kết hôn với ngôi sao Johnny Lee Miller và Billy Bob Thornton và đều đã chia tay.

Còn Brad Pitt cũng đã từng có thời gian mặn nồng bên nữ diễn viên Jennifer Aniston và chấm dứt vào năm 2005 mà nhiều người đồn đoán rằng lý do là vì mối quan hệ tình cảm giữa Brad và Jolie trong quá trình tham gia đóng phim Mr and Mrs.Smith. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2004 và kết hôn vào tháng 5/2014 và đã có 12 năm chung sống bên nhau.

Thùy Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI