Angelina Jolie công bố chuyện từng bị ‘yêu râu xanh’ Hollywood quấy rối tình dục

11/10/2017 - 10:32

PNO - Nữ minh tinh cho rằng sau lần hợp tác vào thập niên 90, cô đã nói lời từ biệt hẳn với Harvey Weinstein vì có những hành động không đúng đắn với cô trong phòng khách sạn.

Sau 30 năm che đậy, 8 lần dàn xếp với số tiền hàng trăm nghìn USD để thoát tội, giờ đây Harvey Weinstein đã phải đối diện với toà án của công lý và lương tâm khi bị cáo buộc những hành vi lạm dụng tình dục. Ngày 9/10 vừa qua, Harvey Weinstein đã bị chính công ty mang tên ông sa thải.

Angelina Jolie cong bo chuyen tung bi ‘yeu rau xanh’ Hollywood quay roi tinh duc
Harvey Weinstein - "yêu râu xanh" của Hollywood hiện hình sau 30 năm

Nhiều diễn viên nổi tiếng đã lên tiếng tố cáo hành vi của Harvey Weinstein như: Ambra Battilana, Rose McGowan, Romola Garai, Emma Watson… Những chiêu thức mà Harvey Weinstein đề ra phần lớn là những cuộc hẹn giải quyết công việc ở phòng khách sạn, nơi ông chỉ quấn khăn choàng hoặc mặc đồ ngủ, hoặc đề nghị tắm chung, massage. Thậm chí, Harvey Weinstein còn tấn công một số nghệ sĩ, phóng viên nữ bằng những hành động rất thô bạo ở nhà hàng

Mới đây, The New York Times lại công bố một bức thư do chính minh tinh Angelina Jolie gửi đến. Theo đó, Angelina Jolie nói về việc từng bị Harvey Weinstein có những hành động tiếp cận không mong muốn trong phòng khách sạn vào cuối thập niên 90. Tuy nhiên, gã “yêu râu xanh” này đã bị Angelina Jolie từ chối.

Angelina Jolie cong bo chuyen tung bi ‘yeu rau xanh’ Hollywood quay roi tinh duc
Angelina Jolie gây sốc khi công bố chuyện từng bị Harvey Weinstein có những hành vi không đúng đắn trong phòng khách sạn

“Tôi đã có một trải nghiệm tồi tệ với Harvey Weinstein. Kết quả là tôi không bao giờ hợp tác với ông ta nữa, đồng thời cảnh báo những người khác khi họ có ý định đó. Hành động này đối với phụ nữ là không chấp nhận được, ở bất cứ lĩnh vực hay đất nước nào”, trích nguyên văn trong email Angelina Jolie gửi The New York Times.

Ngoài Angelina Jolie, nữ diễn viên nổi tiếng của phim Iron Man - Gwyneth Paltrow cũng lên tiếng tố cáo từng bị Harvey Weinstein lạm dụng tình dục vào năm cô 22 tuổi. Thời điểm này, Gwyneth Paltrow đang hẹn hò với Brad Pitt.

Angelina Jolie cong bo chuyen tung bi ‘yeu rau xanh’ Hollywood quay roi tinh duc
Gwyneth Paltrow cũng lên tiếng tố cáo từng bị Harvey Weinstein lạm dụng tình dục vào năm cô 22 tuổi

Theo đó, trước khi bắt đầu quay bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Emma của Jane Austen, Harvey Weinstein đề nghị Gwyneth Paltrow đến dự một cuộc họp trong phòng khách sạn tại Beverly Hills. Kết thúc buổi họp, Harvey Weinstein đề nghị nữ diễn viên vào phòng riêng massage cho ông.

Gwyneth Paltrow đã từ chối vì cho rằng đây là một hành động khiếm nhã, mang tính xúc phạm cô. Sau đó, bạn trai của Gwyneth Paltrow, nam tài tử Brad Pitt đã có cuộc gặp “nảy lửa” với Harvey Weinstein. Thời điểm đó, Harvey Weinstein yêu cầu Gwyneth Paltrow không được tiết lộ sự việc này với bất kỳ ai. Tuy nhiên, ở hiện tại, sự thật đã được phơi bày khi Harvey Weinstein đang phải đối diện với những sai lầm trong quá khứ, và phải trả giá.

Angelina Jolie cong bo chuyen tung bi ‘yeu rau xanh’ Hollywood quay roi tinh duc
Gwyneth Paltrow thuở còn hẹn hò Brad Pitt

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI