Angelina Jolie có nguy cơ bị liệt nửa cơ mặt

27/07/2017 - 06:30

PNO - Sau gần 1 năm ly dị với nam tài tử Brad Pitt, Angelina Jolie đang trải qua những ngày tháng khó khăn khi mới đây, cô được các bác sĩ chẩn đoán đã mắc bệnh Bell's Palsy (liệt nửa cơ mặt) và chứng tăng huyết áp.

Đây là căn bệnh không nguy hiểm đến tính mạng nhưng có thể khiến gương mặt nữ diễn viên bị biến dạng do một phần cơ mặt của cô sẽ bị liệt hoặc yếu dần và mất khả năng điều khiển, dẫn đến việc khuôn mặt bị méo một bên. Đây thực sự là điều tồi tệ với Angelina Jolie nếu nó xảy ra bởi cô là một trong những nữ minh tinh sở hữu gương mặt đẹp cùng đôi môi quyến rũ nhất nhì làng điện ảnh thế giới.

Angelina Jolie co nguy co bi liet nua co mat
 

Tuy nhiên, khi đón nhận “hung tin” về tình trạng sức khỏe của mình, Angelina Jolie lại tỏ ra khá mạnh mẽ.

Trả lời trong một bài phỏng vấn gần đây, cô bình tĩnh cho biết: “Tôi không rõ nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này là do tôi trải qua quá trình mãn kinh của phụ nữ hay từ những mệt mỏi và áp lực thời gian qua trong cuộc sống. Tôi đã quá lo nghĩ cho gia đình mà không chú ý nhiều đến sức khỏe của bản thân cho đến khi nó phát bệnh như hiện tại".

Nói về cảm xúc của mình, cô cho biết bản thân không hề buồn khi đã đặt gia đình lên trên hết. "Hiện tại, tôi có thể tự kiểm soát cuộc sống, sức khỏe của mình. Trong 9 tháng qua, tôi đã dành thời gian chăm chút và nâng cao kỹ năng nội trợ, dọn dẹp, rửa chén và kể truyện cho các con ngủ. Tôi nhận thấy mình ngày càng giỏi hơn ở những việc này”, cô chia sẻ.

Angelina Jolie co nguy co bi liet nua co mat
 

Có thể thấy, cuộc sống của Angelina Jolie đã có nhiều thay đổi sau gần 1 năm ly dị với Brad Pitt. Tuy nhiên, mối quan hệ hiện tại giữa nữ minh tinh 41 tuổi và chồng cũ đã dần tốt hơn lúc mới chia tay. Cụ thể, Angelina Jolie cho biết, cô và Brad Pitt đều dành cho nhau sự quan tâm đến cá nhân cũng như gia đình, cả hai đều đang cố gắng để đạt cùng một mục tiêu chung và giữ không khí vui vẻ với các thành viên trong nhà.

Sau 9 tháng trú ngụ cùng các con trong ngôi nhà thuê thì mới đây, Angelina Jolie đã mua được căn hộ riêng cho mình với giá 25 triệu USD (khoảng 560 tỉ VNĐ).

Angelina Jolie co nguy co bi liet nua co mat
 

"Chúng tôi đã vượt qua được thời gian khó khăn nhất tại thời điểm ấy và ngôi nhà mới này là một bước ngoặt đáng nhớ đối với các thành viên trong gia đình. Tôi vẫn đang cố gắng hết sức để chữa lành vết thương lòng trong gia đình của mình", vợ cũ Brad Pitt tâm sự.

Trước tin đồn cho rằng Angelina Jolie chia tay Brad Pitt là do sự khác biệt về phong cách sống, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc này. Cô nói: "Phong cách sống của chúng tôi không phải là nguyên nhân dẫn đến chuyện ly hôn, mà đó là một trong những điều tuyệt vời mà chúng tôi dạy cho 6 đứa con của mình. Chúng là 6 con người rất mạnh mẽ, chu đáo và từng trải. Tôi rất tự hào về các con".

Angelina Jolie co nguy co bi liet nua co mat
 

Angelina Jolie tiết lộ rằng, các con luôn là điểm tựa tinh thần cho cô mỗi khi cô cần sự mạnh mẽ. Hiện tại, cô và 6 người con của mình đang dần hồi phục tinh thần sau tổn thương đổ vỡ hôn nhân với Brad Pitt.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI