Angelina Jolie cáo buộc Brad Pitt không trợ cấp đủ tiền nuôi con

08/08/2018 - 20:30

PNO - Cuộc tranh giành quyền nuôi con của Brad Pitt và vợ cũ trở nên căng thẳng khi Angelina Jolie liên tục có những động thái gay gắt.

Sau một thời gian im ắng, cuộc ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt lại ồn ào khi nữ minh tinh tỏ ra tức giận vì chồng cũ dần đạt được ý định chia sẻ quyền nuôi con.

Sau khi cai nghiện thành công, Brad Pitt đang chứng minh anh hoàn toàn có thể trở thành một người cha tốt. Angelina Jolie tích cực tham gia các lớp học cùng bọn trẻ, trong khi Brad Pitt cũng tỏ ý sẵn sàng để gần gũi chúng.

Angelina Jolie cao buoc Brad Pitt khong tro cap du tien nuoi con
Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn căng thẳng trong vụ kiện giành quyền nuôi con

Mới đây, trong đơn gửi tòa án tại Los Angeles, luật sư của Angelina đã cáo buộc Brad Pitt không thực hiện đúng nghĩa vụ về việc chu cấp nuôi dưỡng con cái. “Brad Pitt có nghĩa vụ trả tiền cấp dưỡng cho con cái. Hiện tại, Pitt không chi trả khoản tiền hỗ trợ nuôi con có ý nghĩa kể từ khi ly thân. Họ đã có thỏa thuận không chính thức về tiền trợ cấp, nhưng Pitt không thực hiện thường xuyên trong một năm rưỡi qua” - nội dung được tiết lộ từ đơn của phía Angelina Jolie.

Luật sư của Angelina Jolie - Samantha Bley DeJean - yêu cầu thẩm phán sớm sắp xếp một cuộc thảo luận để hai bên chia sẻ về vấn đề tài chính trong khoảng thời gian ly thân. Đại diện của nữ diễn viên cho biết, động thái nộp đơn lên tòa chỉ nhằm thúc đẩy quá trình ly hôn, đưa cả hai đến giai đoạn mới trong cuộc sống, cùng thực hiện nghĩa vụ chăm nuôi con cái.

Angelina Jolie cao buoc Brad Pitt khong tro cap du tien nuoi con
Angelina Jolie và các con trong một chuyến du lịch kết hợp công tác

Brad Pitt hiện chưa có phản hồi chính thức. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với anh khẳng định, Brad Pitt luôn thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ. Những gì đang diễn ra chỉ là chiêu trò về truyền thông.

Hồi trung tuần tháng 6/2018, Angelina Jolie và Brad Pitt đã có một thỏa thuận tại tòa để nam diễn viên được gần gũi các con trong thời gian ngắn. Tòa lưu ý, nếu nữ diễn văn ngăn cản việc các con gặp Brad Pitt, có thể dẫn đến việc mất quyền nuôi con.

Hiện thủ tục ly hôn của cả hai vẫn đang vướng do tranh chấp quyền nuôi con. Phiên xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 13/8.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI