Angelina Jolie- Brad Pitt sắp hoàn tất cuộc chiến giành quyền nuôi con

18/10/2018 - 19:00

PNO - Angelina Jolie- Brad Pitt đang tiến gần hơn việc hoàn tất quá trình giành quyền nuôi con hậu ly hôn khi chuyên gia được tòa chỉ định - Dr. Stan Katz - vừa hoàn tất tài liệu đánh giá quyền nuôi con.

Ngày 16/10, các báo đồng loạt đưa tin chuyên gia thần kinh Dr. Stan Katz đã chính thức tiến hành công tác đánh giá quyền nuôi con của cặp đôi Angelina Jolie- Brad Pitt, điều này có nghĩa cuộc chiến giành quyền nuôi con của Angelina Jolie- Brad Pitt đã tiến thêm một nấc mới trong quá trình hoàn tất.

Trước đó, cả hai đã đạt được thỏa thuận nuôi con tạm thời sau thời gian kiện tụng ầm ĩ về tiền trợ cấp. Nội dung thỏa thuận là Angelina Jolie vẫn chăm sóc sáu người con là Maddox 16 tuổi, Pax Thiên 14 tuổi,  Zahara 13 tuổi, Shilo 12 tuổi và cặp sinh đôi Knox-Vivienne 10 tuổi.

Angelina Jolie- Brad Pitt  sap hoan tat cuoc chien gianh quyen nuoi con
Angelina Jolie tạm thời chăm nom sáu người con.

Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn từ năm 2016, nhưng sau gần hai năm vẫn chưa hoàn tất thủ tục vì tranh chấp quyền nuôi con. Cuộc chiến pháp lý này diễn ra rất căng thẳng, ồn ào mà người gây hấn là cô đào 43 tuổi.

Tình hình diễn biến xấu đến nỗi luật sư Laura Wasser của Angelina Jolie mệt mỏi chấm dứt hợp đồng sau 2 năm hợp tác và cuối tháng Tám vừa qua, Angelina Jolie phải tìm tới Samantha Bley DeJean của công ty luật Bley and Bley- người dày dạn kinh nghiệm bảo vệ quyền lợi cho trẻ em trong các cuộc chia tay.

Hiện có tin Angelina Jolie “ủ mưu” đưa sáu con di cư sang Pháp để trả thù chồng cũ, nếu cô làm thật thì đây quả là cú sốc đối với Brad Pitt vì tài tử này rất thương con.

Angelina Jolie- Brad Pitt  sap hoan tat cuoc chien gianh quyen nuoi con
Minh tinh 43 tuổi trông lạ lẫm với tạo hình tóc vàng trong phim mới Come Away

Giữa cuộc chiến ly hôn, Angelina Jolie và Brad Pitt đều bận rộn với công việc. Angelina Jolie vừa hoàn thành những cảnh quay cuối trong phim Come Away- tiền truyện của hai phần phim Alice in Wonderland và Peter Pan. Còn Brad Pitt bận rộn trên phim trường Once upon a time in Hollywood- tác phẩm mới của Quentin Tarantino khai thác vụ án mạng kinh hoàng của nữ minh tinh lừng lẫy một thời Sharon Tate.

Angelina Jolie- Brad Pitt  sap hoan tat cuoc chien gianh quyen nuoi con
Brad Pitt đang bận rộn với phim Once upon a time in Hollywood.

N.Hương (Theo People, The Blast)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI