Angelina Jolie bị Netflix tẩy chay vì chuyến đi Campuchia?

24/02/2017 - 12:05

PNO - “Chuyến đi Campuchia của cô ấy có thể đánh dấu cho lần xuất hiện cuối cùng của cô ấy trên thảm đỏ trong một thời gian, và cũng có thể là lần cuối cùng cô ấy được tài trợ bởi Netflix”, một phóng viên Hollywood cho biết

Hình ảnh của Angelina Jolie đang xấu dần đi, vị trí là một trong những ngôi sao hàng đầu của cô cũng đang bị lung lay chỉ vì những yêu sách mang tính diva của cô trong đợt ra mắt phim vừa qua tại Campuchia và cả vì chiến dịch bộ nhọ danh dự chồng cũ.

Jolie đã liên tục chụp ảnh cùng các con tại Campuchia trong tuần này để quảng bá cho bộ phim mới của cô, First They Killed My Father. Đó là những hình ảnh về một gia đình hạnh phúc, nhưng ít ai biết chi phí cao ngất trời của buổi lễ ra mắt có thể sẽ gây ảnh hưởng xấu đến mổi quan hệ giữa cô và đối tác -  Netflix.

Angelina Jolie bi Netflix tay chay vi chuyen di Campuchia?
Chuyến đi của Angelina Jolia tới Campuchia vừa qua tốn tới 1 triệu USD

“Chuyến đi Campuchia của Angelina có thể đánh dấu cho lần xuất hiện cuối cùng của cô trên thảm đỏ trong một thời gian, và cũng có thể là lần cuối cùng cô ấy được tài trợ bởi Netflix”, một phóng viên Hollywood cho biết. “Việc bố trí ăn ở, đi lại của gia đình và nguyên đoàn tùy tùng cùng các yêu cầu khác của ngôi sao, như phải bay trên một chuyến phi cơ riêng, đã ngốn hết của công ty hơn 1 triệu đô".

Buổi lễ ra mắt phim ở Angkor Wat “là một cơn ác mộng về hậu cần” - một nguồn tin nói với tạp chí THR. “Kế hoạch này được ấp ủ bởi Jolie và 2 người bạn thâm tình của cô ấy trong thời gian gần đây, Arminka Helic và Chloe Dalton. Hai người phụ nữ này cũng được cho là xuất hiện trong những ngày cuối của cuộc hôn nhân giữa cô và Brad Pitt, và là nguyên nhân gây đổ vỡ của gia đình Angie.

Angelina Jolie bi Netflix tay chay vi chuyen di Campuchia?
Cô đến Campuchia ra mắt phim cùng với các con, đoàn tuỳ tùng trên một chuyên cơ riêng

Jolie đã đệ đơn ly hôn Prad Pitt vào năm ngoái, cô cũng cáo buộc chồng cũ đã gây tổn hại đến các con. Các cáo buộc này sau đó bị bác bỏ bởi Cục bảo vệ trẻ em và chăm sóc gia đình và FBI. Hiện cuộc chiến tiếp theo của cô đối với Prad Pitt trong việc đấu tranh giành quyền chăm sóc 6 người con được cho là “những động thái PR xấu xí” và điều đó chỉ làm phức tạp thêm vấn đề. 

Theo THR, quyền lực của nữ ngôi sao cũng đang bị suy yếu. Với việc chỉ định 20 triệu đô cho mỗi bộ phim, Jolie có thể lâm vào cảnh giẫm chân tại chỗ. “Đó là những tín hiện cho thấy Jolie không còn là ngôi sao đạt được mức đàm phán ở bất cứ giá nào đối với các hãng phim. Vào tháng 8, chủ tịch kênh Fox, Stacey Snider, đã ngưng hợp tác với Jolie trong một dự án về chương trình trên Orient Express”.

Hiện tại, trên danh nghĩa, Jolie vẫn còn liên quan đến một dự án sản xuất phim ở châu Phi, dự án được cộng tác giữa cô và Brad Pitt khi hai người còn ở bên nhau. Thế nhưng cô dường như sẽ không được tiếp tục tham gia vào dự án này, THR cho biết. “Nhà sản xuất Jon Peters, người đã triển khai bộ phim tiểu sử về nhà khảo cổ học Richard Leakey, gần đây đã nói với THR rằng có thể ông sẽ không làm phim với cô ấy. "Nó bị đội kinh phí từ 60 triệu USD lên đến 130 triệu USD", nhà sản xuất nói. “Angelina Jolie chỉ muốn làm phim cho thật hoành tráng”.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI