Angelababy khởi kiện Phong Hành tội vu khống ngoại tình

15/04/2017 - 18:35

PNO - Trước thông tin cho rằng Angelababy có mối quan hệ vượt mức tình bạn với bạn diễn mà tập đoàn Phong Hành đưa ra, công ty quản lý của Angelababy đã gửi đơn kiện lên toà án.

Công ty quản lý của Angelababy đã phối hợp cùng công ty quản lý của Trần Hách – người mà Phong Hành cho rằng Angelababy đang ngoại tình – để cùng gửi đơn kiện.

Trong đơn, công ty này viết: Tài khoản 'Trung Quốc đệ nhất cẩu tử Trác Vỹ' vu khống, đặt điều ác ý, lừa đảo công chúng để đạt lợi ích cá nhân, làm ảnh hưởng tiêu cực và tổn thương cực kỳ nghiêm trọng đến nghệ sĩ. Căn cứ vào luật dân sự, những hành vi lan truyền tin tức sai sự thật liên quan đến danh dự diễn viên Dương Dĩnh và Trần Hách của Trác Vỹ phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, xin lỗi người bị hại.

Hơn nữa, căn cứ vào luật hình sự, những hành vi này vì có nội dung bịa đặt sự thật không chỉ đăng tải một lần mà rất nhiều lần có thể kết thành luật hình sự, liên quan đến tội phỉ báng".

Angelababy khoi kien Phong Hanh toi vu khong ngoai tinh
Lá đơn phía Angelababy kiện Phong Hành


Trước đó, vào chiều 14/4, chủ tài khoản weibo của Trác Vỹ (ông chủ tập đoàn truyền thông Phong Hành) bất ngờ đăng tải thông tin Angelababy và Trần Hách trong chương trình truyền hình thực tế Chạy đi người anh em có mối quan hệ vượt giới hạn tình bạn. Thông tin này nhanh chóng được lan đi, ảnh hưởng khá lớn đến danh tiếng của Angelababy – người vừa sinh con được vài tháng.

Nếu như phía Angelababy cho biết sẽ kiên quyết đòi danh tiếng cho nghệ sĩ của mình bao nhiêu thì phía Phong Hành cũng kiên quyết bảo vệ thông tin của mình bấy nhiêu. Là tập đoàn chuyên về paparazzi, mục tiêu của Phong Hành là bóc mẽ những mặt phía sau của nghệ sĩ.

Angelababy khoi kien Phong Hanh toi vu khong ngoai tinh
Angelababy và Trần Hách

Thời gian qua, Phong Hành đã trở thành “hung tên” cho nhiều trường hợp, lật tẩy nhiều góc khuất, nhiều mối quan hệ vốn được che giấu để giữ hình ảnh của nghệ sĩ. Angelababy không phải là nghệ sĩ đầu tiên kiện Phong Hành.

Không chỉ vướng vào thông tin ngoại tình, Angelababy hiện đang đối mặt với sự chỉ trích vì “diễn lố” khi khoe con trên sóng truyền hình vào hôm nay. 

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI