Angela Phương Trinh trả bài tập làm hoa hậu?

19/05/2016 - 16:00

PNO - Cách nói của Angela Phương Trinh có phần gượng gạo, kể cả câu tiếng anh ngắn ngủi được thể hiện trong clip.

Mới đây, Angela Phương Trinh vừa chia sẻ những hình ảnh tiếp theo của mình trong hành trình quảng bá phim ngày 2 tại Cannes 2016. Trong đoạn clip mà nữ diễn viên chia sẻ, cô diện một thiết kế của NTK Công Trí.

Bộ váy sử dụng chất liệu voan mỏng với họa tiết là các loài cá và hải sản trên biển với ý nghĩa bảo vệ môi trường. "Bà mẹ nhí" bật mí, thông qua thiết kế có ý nghĩa này, cô muốn gửi đến khán giả thông điệp bảo vệ thiên nhiên.

Angela Phuong Trinh tra bai tap lam hoa hau?
Angela Phương Trinh giới thiệu ý nghĩa chiếc váy mà cô diện trên thảm đỏ Cannes lần 2.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng trong đoạn clip này, Angela Phương Trinh thể hiện lời nói cũng như phong cách giống như một hoa hậu đang quảng bá hình ảnh của mình trước công chúng khi ra nước ngoài.

Đặc biệt, cô còn tự tin thể hiện trình độ tiếng anh của mình trước máy quay để chứng tỏ rằng những nỗ lực tập luyện để nâng cao khả năng ngoại ngữ của cô đã có kết quả.

Trước đó, Angela Phương Trinh đã từng tự tin tuyên bố sẽ tham gia cuộc thi hoa hậu để chứng tỏ khả năng của mình nhưng đã vấp phải rất nhiều luồng ý kiến không chấp thuận của dư luận. 

Angela Phuong Trinh tra bai tap lam hoa hau?
Angela Phương Trinh còn tự tin sử dụng tiếng Anh khi giới thiệu về trang phục.

Và cho đến nay, dường như "Bà mẹ nhí" vẫn ấp ủ mơ ước ấy. Tuy nhiên, sự thể hiện của cô lần này lại vô tình để lộ nhiều nhược điểm.

Mặc dù chuẩn bị rất kĩ càng cả về trang phục lẫn vốn ngoại ngữ trước khi đến LHP Cannes nhưng phần thể hiện ngắn ngủi này của cô nàng cũng không được hoàn hảo cho lắm.

Cách nói của Angela Phương Trinh có phần gượng gạo, kể cả câu tiếng anh ngắn ngủi được thể hiện trong clip. Điều này khiến người nghe có cảm giác như một cô hoa hậu học thuộc lòng phát biểu của mình trước một sự kiện nào đó vậy.

Clip Angela Phương Trinh giới thiệu về chiếc váy ý nghĩa tại Cannes 2016:

Hơn nữa, nếu để ý kĩ, clip này được quay lại bằng máy điện thoại hay một thiết bị nào đó mà không phải máy quay chuyên nghiệp nên hình ảnh bị rung. Điều này càng chứng tỏ đây chỉ là một bài tập dượt của "Bà mẹ nhí". Có lẽ, clip này là cách mà Angela Phương Trinh đang chứng minh cho những nỗ lực chuẩn bị cho cuộc thi hoa hậu mà cô vẫn luôn ấp ủ.

Tuy vậy, với bài tập còn nhiều khuyết điểm như clip vừa rồi thì cô cần tích cực tập luyện và rèn dũa hơn nữa.

Minh Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI