Angela Phương Trinh đăng đàn tìm người yêu lí tưởng

16/08/2015 - 06:38

PNO - Luôn khiến khán giả "sốc" vì những hành động chơi trội của mình, Angela Phương Trinh tiếp tục làm trò với chiêu tìm người yêu.

Mới đây trên chính facebook của mình, Angela Phương Trinh đã chia sẻ trạng thái đầy suy tư: "Mười sáu tuổi, em muốn ở cạnh người em rung động nhất. Mười tám tuổi, em muốn ở cạnh người chiều chuộng em nhất. Hai mươi tuổi, em muốn ở cạnh người phù hợp với em nhất thôi".

Angela Phuong Trinh dang dan tim nguoi yeu li tuong

Status này của Phương Trinh khiến nhiều khán giả "bán tính bán nghi". Cô nàng lắm chiêu này không chỉ đơn giản muốn tìm mà còn khẳng định tiêu chuẩn khi chọn bạn trai.

Dù sinh năm 1995, nhưng khi nhìn lại lịch sử tình trường của Angela Phương Trinh, khán giả không khỏi lắc đầu ngao ngán vì  độ ồn ào và thị phi.

Đáng chú ý nhất là scandal tình ái cùng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Trong khi nàng thì lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này và tuyên bố sẵn sàng trả lại quà cáp mà chàng đã tặng. Nhưng bác sĩ phẫu thuật này lại lên tiếng "dọa dẫm" sẽ phanh phui sự thật về cô nàng nếu bị "đá".

Angela Phuong Trinh dang dan tim nguoi yeu li tuong
Scandal tình ái cùng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái

Sau mối khi chia tay không êm đẹp cùng người yêu bác sĩ, mới đây, Angela Phương Trinh bị đồn đoán cặp kè cùng nam diễn viên nổi tiếng Trần Bảo Sơn.

Bằng chứng là vào buổi ra mắt phim Quyên của nam diễn viên này, cô đã diện trang phục gợi cảm hết mức có thể để đến chúc mừng anh. Đây quả là điều hiếm thấy trước giờ vì người đẹp này không bao giờ xuất hiện tại buổi ra mắt phim Việt nếu không phải do mình đóng.

Chưa hết, cách đây không lâu, cô lại tiếp tục bị cánh paparazi chụp được ảnh đi ăn tối cùng Trần Bảo Sơn.

Angela Phuong Trinh dang dan tim nguoi yeu li tuong
Nghi vấn Angela Phương Trinh bị đồn đoán cặp kè cùng nam diễn viên nổi tiếng Trần Bảo Sơn

PV báo Phunuonline đã liên lạc ngay với Angela Phương Trinh về status tuyển người yêu. Cô nàng cho biết, đây chỉ là trò vui vẻ trong phút giây ngẫu hứng của mình. Nhưng cô không giấu khát khao muốn "dừng chân" tình trường để tìm một ngươi yêu phù hợp với mình.

Khi PV hỏi thế nào là phù hợp? Phương Trinh chia sẻ: "Ý nghĩa của từ phù hợp cũng không quá khó hiểu. Có thể là phù hợp với mọi điều kiện mà tôi đưa ra, phù hợp tính cách, phù hợp về suy nghĩ... Nhưng biết đâu đấy lại là sự phù hợp về dự tính trong tương lai".

Trước câu trả lời có phần "khó hiểu" cảu Phương Trinh hẳn khán giả cũng đủ biết tiêu chí "phù hợp" cô nàng đưa ra để vui miệng. Còn để "phù hợp" thực sự với một cô nàng kiêu kì như này thì tiêu chí như nào, hẳn ai cũng có thể đoán ra được.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI