Angela Baby gây 'bão' về quan điểm dạy con cái

06/06/2019 - 09:23

PNO - Một khán giả nhận định: có thể Angela Baby là diễn viên tồi nhưng cô ấy là bà mẹ có trình độ.

Hôm qua, 5/6, trong bài phỏng vấn với Tân Hoa Xã, Angela Baby đã có những chia sẻ cụ thể về quan điểm giáo dục trong nuôi dạy con cái. Khi được hỏi điều gì của con làm cô cảm động nhất, nữ minh tinh xinh đẹp liền chia sẻ: “Tất cả những thứ thuộc về con, từ những câu chuyện nhỏ nhặt nhất đều khiến tôi cảm động”.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng tâm sự, cô từng xem một vở kịch mà ở đó đứa trẻ được bố mẹ cung cấp đầy đủ tiện nghi nhất, học ở ngôi trường cực tốt, rất đắt tiền nhưng bọn trẻ không thích điều đó mà chỉ thích chơi bóng rổ. 

Angela Baby gay 'bao' ve quan diem day con cai
Angela Baby trả lời phỏng vấn của Tân Hoa Xã.

Angela Baby cho biết câu chuyện này tác động sâu sắc đến cô. Rốt cuộc, cô cũng là mẹ của một đứa trẻ và sẽ phải đối mặt với những vấn đề này. Angela Baby tin rằng cha mẹ nên giao tiếp nhiều hơn với con cái, biết những gì chúng thật sự thích thay vì áp đặt tư tưởng của mình lên bọn trẻ. Đặc biệt, cha mẹ nên luôn tôn trọng sự lựa chọn của con.

Quan niệm giáo dục của cô gây bão mạng xã hội khi được khá nhiều phụ huynh đồng tình cũng như cho rằng đáng để học hỏi. Rất nhiều bình luận khen tặng từ phía cộng đồng mạng dành cho Angela Baby: “Có thể cô ấy không phải là một diễn viên xuất sắc nhưng chắc chắn là người mẹ có trình độ”.

Mặc dù nữ diễn viên không thường xuyên chia sẻ hình chụp cùng con trai trên mạng xã hội Weibo nhưng thực tế nhiều lần truyền thông bắt gặp cô đưa con đi chơi, dành những cử chỉ âu yếm, quan tâm con hết mực.

Angela Baby gay 'bao' ve quan diem day con cai
Bận rộn lịch trình nhưng nữ diễn viên xinh đẹp vẫn dành thời gian đưa con đi công viên nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Mới đây nhất, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhiều fan hâm mộ bắt gặp Baby cùng mẹ chồng đưa Bọt biển (con của cặp đôi) đến công viên giải trí và cô rất khéo léo trong việc bảo vệ con của mình.

Dù thời gian này Angela Baby đang quay bộ phim truyền hình mới tại Thành Đô nhưng cô đã xin đoàn phim nghỉ phép để được đi chơi, lưu giữ những kỷ niệm cùng con. Đã nhiều lần cô từ bỏ công việc, dành thời gian cho gia đình để không bỏ lỡ mọi khoảnh khắc quan trọng trong sự phát triển của Bọt biển.

Thu Hương (theo Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI