Andrew Lincoln giải thích lý do ngừng tham gia ‘The walking dead’

01/08/2018 - 09:30

PNO - Nam diễn viên sẽ kết thúc hành trình của mình với series phim truyền hình ăn khách bậc nhất này sau gần một thập kỷ tham gia.

Nam diễn viên Andrew Lincoln cho biết, sẽ không tiếp tục tham gia vào phim truyền hình The walking dead sau mùa thứ chín. Trao đổi với đài EW, Andrew Lincoln nói anh muốn dành thời gian để chăm sóc vợ và con nhiều hơn. Địa điểm thực hiện bộ phim lại ở Georgia nên khá khó khăn để chăm chút gia đình.

Andrew Lincoln giai thich ly do ngung tham gia ‘The walking dead’
Andrew Lincoln trong The walking dead

“Tôi có hai con nhỏ. Gia đình tôi lại sống ở một đất nước khác. Tôi cần thời gian nhiều hơn cho gia đình. Càng già, chúng tôi càng trở nên kém linh hoạt trong việc di chuyển. Đơn giản hơn, đã đến lúc tôi cần phải về nhà”, Andrew Lincoln nói.

Tuy vậy, Andrew Lincoln cũng tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi phải chia tay ê-kíp đã gắn bó gần 10 năm và làm nên một phần sự nghiệp của anh.

Những thành viên trong đoàn phim cũng dành tình cảm đặc biệt cho Andrew Lincoln. Họ cho rằng, anh có sự rung cảm tốt với vai diễn và luôn là lựa chọn đầu tiên cho mỗi mùa mới.

Andrew Lincoln đã đóng vai chính Rick Grimes trong The walking dead từ mùa đầu tiên vào năm 2010. Phim nói về cuộc sống của một nhóm người sau thảm họa thây ma. Mùa đầu tiên, thảm hoạ trong phim lấy bối cảnh ở Atlanta. Từ mùa thứ hai trở đi,  thảm hoạ diễn ra ở vùng nông thôn xa xôi phía Bắc Georgia.

The walking dead nhận được sự yêu mến của khán giả dù đã qua nhiều mùa sản xuất. Phim từng nhận giải thưởng của Hội biên kịch Mỹ và Quả cầu vàng cho phim truyền hình xuất sắc nhất. Mùa thứ chín của The walking dead sẽ lên sóng vào ngày 7/10 tới.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI