An Nguy thông minh thành người showbiz sau The Face

23/07/2016 - 06:05

PNO - Cô hoàn toàn có thể một công đôi việc để dùng hình ảnh trong showbiz, trên thế giới mạng để hỗ trợ lẫn cho nhau

Sau khi nổi đình nổi đám với màn thể hiện của mình ở The Face thì hot vlogger An Nguy tiếp tục tham gia một gameshow Việt cùng với những người nổi tiếng trong làng giải trí như Chí Thiện, Trang Pháp, Đào Bá Lộc... Có thể nói, đây là bước tiến mới trong con đường tham gia làng giải trí của An Nguy.

Nổi đình nổi đám trên cộng đồng mạng nhưng An Nguy như chia sẻ của mình tại The Face, cô muốn tìm một con đường mới phát triển sự nghiệp cho mình và việc tham gia The Face chính là một quyết định để hiện thực hóa con đường đó.

An Nguy thong minh thanh nguoi showbiz sau The Face

Nhiều người có lẽ còn khó hiểu với An Nguy cùng hướng đi mới của cô nhưng tìm hiểu kĩ mới thấy, cô thực sự sáng suốt trong quyết định này của mình. Bởi lẽ, sự ổn định và tương lai trên thế giới ảo không nhiều, nhất là khi An Nguy đã 29 tuổi, càng cần phải lo cho tương lai của mình.

Và là người thông minh, An Nguy hoàn toàn nhìn ra cơ hội của mình trong showbiz. Những danh tiếng có được từ trên thế giới mạng là bàn đạp vô cùng lợi thế cho cô trên con đường chinh phục showbiz, điều mà không ai có được khi mới tham gia làng giải trí.

An Nguy thong minh thanh nguoi showbiz sau The Face

Chính vì thế, có lẽ dù cho không hề có điểm gì hợp với The Face nhưng cô vẫn ghi danh cho mình để trở thành thí sinh "sai nhất". The Face là chương trình hot nhất ở thời điểm này và chọn nó cho sự dấn thân showbiz là hoàn toàn hợp lý, thông minh.

Và đúng như dự đoán, cô dừng bước sớm tại The Face. Việc này không quá quan trọng bởi lẽ cô đã đạt được mục đích là bước đầu ghi dấu ở showbiz. Ngay sau đó, cô tiếp tục tham gia các show khác với mật độ nhiều hơn và phủ sóng hình ảnh hơn, thành người showbiz hơn.

Cô hoàn toàn có thể một công đôi việc để dùng hình ảnh trong showbiz, trên thế giới mạng để hỗ trợ lẫn cho nhau giúp cô có một sự nghiệp mới thành công, đầy hứa hẹn hơn. Và biết đâu đấy, ở tuổi 29, An Nguy vẫn có thể thành ngôi sao mới của làng giải trí.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI