Âm mưu giày gót nhọn “đối đầu” Tiền chùa

18/10/2013 - 19:52

PNO - PN - Hai bộ phim Âm mưu giày gót nhọn (khởi chiếu ngày 17/10) và Tiền chùa (khởi chiếu ngày 18/10) đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi nhận “trọng trách” mở màn cho mùa phim Việt cuối năm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Am muu giay got nhon “doi dau” Tien chua

Những cảnh trình diễn thời trang trong Âm mưu giày gót nhọn được giàn dựng hoành tráng

Chọn “điểm rơi” gần dịp lễ 20/10 - Ngày Phụ nữ VN, Âm mưu giày gót nhọn (Galaxy sản xuất, đạo diễn Hàm Trần) như một món quà dành cho chị em bởi những gì bộ phim đề cập đánh trúng mối quan tâm của phái nữ: thế giới thời trang, sự cạnh tranh phía sau sàn diễn của những cô người mẫu, đặc biệt là câu chuyện của một cô gái sẵn sàng gác lại một cơ hội công việc tốt đẹp, bay nửa vòng trái đất chỉ để đi... bắt ghen! Âm mưu giày gót nhọn làm khá tốt ở khía cạnh một bộ phim lấy đề tài thời trang. Thời trang hiện diện khắp phim, từ bối cảnh, trang phục cho đến lời thoại. Tiếc là phục trang đời thường của các nhân vật nữ - những người mẫu thời trang chưa đủ khiến các khán giả nữ phát “sốt”. Phim diễn tiến mạch lạc, nhanh, thu hút qua diễn xuất có duyên của Kathy Uyên, Petey Nguyễn, Don Nguyễn cùng hai diễn viên nước ngoài vào vai bạn và ông chủ của Anne.

Khác với vẻ “hào nhoáng” của Âm mưu giày gót nhọn, không khí phim Tiền chùa “trầm” và triết lý hơn, đậm chất trào phúng. Chuyện phim xoay quanh tờ tiền 100.000 đồng bị rách góc mà với Quyên - một cô gái làm việc trong tiệm hoa - thì tờ tiền đó mang lại xui xẻo, trong khi với Lucky Lộc - một đại gia buôn hàng mã - thì đó là vật may mắn. Phim diễn tiến hơi rề rà nhưng bù lại, diễn xuất của các diễn viên sinh động, từ những người chuyên nghiệp như Khương Ngọc, Vân Trang, Hiếu Hiền đến người mới - tay ngang như ca sĩ Lều Phương Anh.

 Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI