Ấm áp đêm Gala Tiếng hát mãi xanh

24/05/2014 - 05:19

PNO - PNO - Top 4 cùng nhiều gương mặt quen thuộc của đại gia đình Tiếng hát mãi xanh đã hội tụ trong đêm gala đầy ấm áp tối 23/5 tại Nhà hát Hòa Bình TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Am ap dem Gala Tieng hat mai xanh
Bích Lệ - Đinh Phú Vinh thể hiện bản Mấy nhịp cầu tre

Gala giao lưu và biểu diễn Tiếng hát mãi xanh 2014 nhằm chuẩn bị cho đêm chung kết xếp hạng có sự tham gia của Top 4 năm nay và rất đông các cựu thí sinh Tiếng hát mãi xanh các năm trước. Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của NSND Hồng Vân và nghệ sĩ hài Minh nhí.

Sau ba đêm thi, Tiếng hát mãi xanh 2014 đã chọn được bốn gương mặt cho đêm chung cuộc: Nguyễn Thị Thanh Hà (66 tuổi, Nam Định, nhất bảng A), Nguyễn Kim Phụng (52 tuổi, TP.HCM, nhất bảng B), Đinh Phú Vinh (35 tuổi, TP.HCM, nhất bảng C), Huyên Chí Bình (54 tuổi, TP.HCM, thí sinh có lượng bình chọn cao nhất).

Am ap dem Gala Tieng hat mai xanh
Nghệ sĩ Minh Nhí và Hồng Vân mang đến cho chương trình những tiếng cười thú vị

Với tâm lý thoải mái vì không phải thi thố, những thành viên của Tiếng hát mãi xanh đã đem đến cho khán giả tại Nhà hát Hòa Bình tối 23/5 một đêm âm nhạc vui vẻ, ấm cúng với nhiều ca khúc bất hủ được thể hiện lại như Ngựa phi đường xa, Gái xuân, Tôi muốn, Yêu đời yêu người, Ngọn lửa cao nguyên, Về đâu mái tóc người thương, Em về kẻo trời mưa, Giận anh

Đặc biệt, khán giả đã rất ấn tượng với phần biểu diễn Ngựa phi đường xa của bốn cụ ông: Triệu Văn Hân, Dương Văn Vá, Mai Văn Đặng và Nguyễn Văn Tốt. Đáp lại bốn cụ ông là ba cụ bà: Lê Thị Nhung, Ngọc Thanh và Tạ Thị Trinh với ca khúc Gái xuân.

Am ap dem Gala Tieng hat mai xanh
Liên khúc những tác phẩm Ru của Trịnh Công Sơn

Chùm ca khúc của Trịnh Công Sơn - Ru đời đi nhé, Ru tình, Ru em từng ngón xuân nồng, Ru ta ngậm ngùi, được thể hiện qua bốn giọng ca Quang Sang (Tiếng hát mãi xanh 2011), Ngọc Mỹ (2012), Bích Lệ (2013), Trần Lê Mai Trâm (2014), đã làm người nghe lắng đọng trong từng lời hát.

Top 4 Huyên Chí Bình, góp giọng trong nhạc phẩm đầy lãng mạn Về đâu mái tóc người thương, song ca cùng Mai Hương (2012). Trong khi đó, Đinh Phú Vinh cùng Bích Lệ song ca bản Mấy nhịp cầu tre. Hai giọng ca trẻ, khỏe và đầy nội lực Trần Lê Mai Trâm và quán quân Tiếng hát mãi xanh 2012 Thái Thanh Hiệp đã cùng hợp giọng trong liên khúc Giận anh sôi động.

Am ap dem Gala Tieng hat mai xanh
Đại gia đình Tiếng hát mãi xanh trong ca khúc Đất nước

Đêm gala kết thúc trong không khí hào hùng của bài Đất nước (nhạc Phạm Minh Tuấn, thơ Tạ Hữu Yên), được thể hiện bởi hợp ca những thí sinh của Tiếng hát mãi xanh các mùa, để lại dấu ấn đẹp cho một chương trình âm nhạc ý nghĩa.

Với tiêu chí “Hát cho thỏa đam mê, hát cho đời xanh mãi”, cuộc thi Tiếng hát mãi xanh thực sự là sân chơi âm nhạc thú vị dành cho các giọng hát trung và cao niên (từ 35 tuổi trở lên). Những tiếng hát hồn nhiên, tình cảm xuất phát từ tâm hồn yêu âm nhạc đã để lại nhiều cảm xúc cho cả người hát và người nghe.

Am ap dem Gala Tieng hat mai xanh
Kim Thoa - Huyên Chí Bình trong ca khúc Trăng sáng vườn chè

Đêm chung cuộc Tiếng hát mãi xanh 2014 sẽ được tường thuật trực tiếp trên HTV9, lúc 21 giờ ngày 06/6. Kính mời quý độc giả đón xem tường thuật trực tuyến chương trình trên website Phụ Nữ Online.

AN NHÀN
Ảnh: P.T.N

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI