Ali Hoàng Dương chọn đi ngược dòng

21/05/2019 - 18:47

PNO - Giữa bối cảnh lực lượng underground và dòng nhạc ballad đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc số từ đầu năm 2019 đến nay, Ali Hoàng Dương vẫn kiên quyết chọn nhạc EDM cho hướng đi của mình.

Ca sĩ Ali Hoàng Dương vừa hợp tác với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương ra mắt mini album Xinh lung linh. Trong sản phẩm âm nhạc mới, 6 sáng tác đều do nữ nhạc sĩ thực hiện bao gồm: Xinh lung linh, Đêm, Ghét, Chậm một phút, Anh sẽ mãi nhìn theo, I'm just a boy. Đa phần, các ca khúc đều mang phong cách nhạc điện tử, chỉ có 1 ca khúc thể loại ballad.

Về việc lựa chọn phong cách nhạc dance, EDM giữa thị trường đang chuộng ballad, underground, Ali Hoàng Dương cho hay dù khán giả thích ballad nhưng đó là chuyện của thị trường, điều quan trọng với anh là sở trường và cá tính âm nhạc của mình nằm ở đâu: "Khi chọn đi theo dòng nhạc khác với số đông, chặng đường sẽ khó khăn hơn nhưng mọi người, đặc biệt là giới chuyên môn nhìn thấy khả năng của tôi, nên tôi vẫn sẽ theo đuổi mục tiêu của mình".

MV Xinh lung linh:

 

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết underground và ballad đang thống trị nhiều bảng xếp hạng. "Nếu các ca sĩ đang chạy theo thể loại này thì chúng tôi làm điều ngược lại vì không muốn bị trùng lặp. Đặc biệt, Ali có tố chất để theo đuổi dòng nhạc dance", nữ nhạc sĩ chia sẻ.

Ali Hoàng Dương nổi lên từ The Voice 2017 sau khi giành danh hiệu quán quân. Sau cuộc thi, cùng với sự dẫn dắt của ca sĩ Thu Minh, Ali Hoàng Dương ra mắt sản phẩm âm nhạc được đầu tư chất lượng. Tuy nhiên, hiệu ứng truyền thông từ các cuộc thi truyền hình thực tế nhiều mùa không đủ sức để giúp Ali Hoàng Dương có được bệ phóng tốt. Trong 2 năm, nam ca sĩ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc ở các thể loại. Lần trở lại này, Ali Hoàng Dương tập trung vào dance - thể loại âm nhạc mà anh yêu thích và thể hiện tốt nhất. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI