Album nhạc Vũ Thành An đầu tiên

10/06/2014 - 03:05

PNO - PN - Lần đầu tiên, 21 ca khúc của nhạc sĩ Vũ Thành An vừa được Cục Nghệ thuật - biểu diễn (Bộ VH-TT-DL) cấp phép. Trong đó, ngoài những bài không tên được đánh số thứ tự, còn có những bài hát quen thuộc như Anh đến thăm em đêm...

edf40wrjww2tblPage:Content

Album nhac Vu Thanh An dau tienTương tự các nhạc phẩm của Phạm Duy, 21 ca khúc này của Vũ Thành An sẽ được Phương Nam Film khai khác độc quyền dưới mọi hình thức tại Việt Nam, trong thời hạn 10 năm, kể từ ngày tác phẩm được cấp phép.

Bước đầu tiên của việc khai thác này là một album gồm các bài không tên từ số 1 đến số 10, do ca sĩ Lệ Quyên thể hiện. Theo bà Phan Mộng Thúy - Chủ tịch Hội đồng thành viên Phương Nam Film, Lệ Quyên hội đủ các yếu tố cần thiết: sự cảm thụ âm nhạc và cách xử lý ca khúc tốt, vừa được khán giả yêu thích, có thái độ lao động nghệ thuật nghiêm túc.

Dự kiến, album sẽ ra mắt vào tháng 9/2014.

Toàn bộ lợi nhuận thu được từ sản phẩm này sẽ được nhạc sĩ Vũ Thành An dành ủng hộ Quỹ TERESA CHARITIES - một hội từ thiện quốc tế hoạt động tại Việt Nam, do chính nhạc sĩ khởi xướng, giúp những cụ già neo đơn khó khăn.

 Võ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI