Adele lại phải hát một bài hát 2 lần trên sân khấu Grammy 2017

13/02/2017 - 10:31

PNO - Nữ danh ca người Anh Adele đã nghẹn ngào khi cover lại bài hát Fast Love để tưởng nhớ nam ca sĩ quá cố George Michael tại lễ trao giải Grammy 2017 và khiến cả khán phòng xúc động.

Trình diễn lại ca khúc Fast Love trên sân khấu Grammy cùng với những hình ảnh về cuộc đời của George Michael, Adele quá xúc động và căng thẳng. Cô đã nghẹn ngào không thể tiếp tục hát. Cô nói lời xin lỗi khán giả: “Tôi xin lỗi. Tôi không muốn lặp lại những gì từng xảy ra vào năm trước”.

Ý Adele muốn nhắc đến lễ trao giải Grammy hồi năm ngoái, khi cô gặp vấn đề kỹ thuật dẫn đến màn trình diễn ca khúc All I Ask bị gián đoạn.

Adele lai phai hat mot bai hat 2 lan tren san khau Grammy 2017
 
Adele lai phai hat mot bai hat 2 lan tren san khau Grammy 2017
Adele dừng bài hát và gửi lời xin lỗi đến mọi người

Sự cố lần này của Adele đã nhận được được sự đồng cảm của khán giả. Dưới khán phòng của nhà hát Staples Centre tại Los Angeles, nhiều khán giả đã hét to “Cố lên Adele” để cổ vũ cho cô. Bài hát sau đó được bắt đầu lại lần 2 trong trạng thái kiềm nén sự xúc động của Adele. 

Nam ca sĩ George Michael từng được biết đến với những ca khúc bất hủ như Careless Whispers, Last Christmas... Anh vừa qua đời đột ngột vào đúng dịp giáng sinh năm 2016.

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI