Adam Sandler tái ngộ Drew Barrymore trong Blended

22/05/2014 - 11:01

PNO - PNO - Dù người ta có trao cho Adam Sandler bao nhiêu Mâm xôi vàng, anh ta vẫn ra phim đều đều. Và cuộc tái ngộ với Drew Barrymore trong Blended có lẽ đầy hy vọng thành công.

edf40wrjww2tblPage:Content

Adam Sandler tai ngo Drew Barrymore trong Blended

Nụ hôn nồng nàn trong The wedding singer

Adam Sandler tai ngo Drew Barrymore trong Blended

Đôi tình nhân của 50

Họ đã chờ 10 năm cho sự tái hợp này. Khi chàng và nàng còn độc thân, nụ hôn của hai người trong The wedding singers (1998) đã được MTV movie adwards bình chọn là Nụ hôn đẹp nhất năm. Khi chàng chuẩn bị kết hôn năm 2004, họ "yêu nhau" lần nữa với 50 first dates. Và một thập niên trôi qua, khi cả hai đã trở thành cha mẹ, họ lại "dan díu" cùng nhau trong Blended sắp ra mắt. Duyên nghề của cặp bạn diễn này trong các bộ phim tình cảm hài là một trong những "nhân duyên" thú vị tại Hollywood.

Adam Sandler tai ngo Drew Barrymore trong Blended

Trong Blended (tên Việt: Kỳ nghỉ chết cười), Drew và Adam đã không còn là đôi tình nhân lãng mạn thuở nào mà hoá oan gia thật sự. Một người đàn ông góa vợ nuôi ba cô con gái, một người phụ nữ ly hôn có hai cậu con trai được giới thiệu "coi mắt" nhau và kết quả là... đôi bên thề không bao giờ nhìn mặt người kia nữa. Và lời thề ấy khiến họ… gặp lại nhau hết lần này đến lần khác. Đỉnh điểm là chuyến du lịch châu Phi một tuần khiến hai gia đình phải ở chung phòng, đi chơi chung suốt ngần ấy thời gian. Bố mẹ đấu khẩu, năm đứa con cũng chí choé. Hai mái nhà không toàn vẹn sẽ mãi là đối thủ hay những va chạm sẽ dẫn đến thấu hiểu rồi xích lại gần nhau?

Đặc biệt, ngồi ghế đạo diễn của Blended chính là Frank Coraci - người từng chỉ đạo The wedding singer và nhiều phim khác do Adam đóng vai chính. Kỳ nghỉ chết cười với các tình huống dở khóc dở cười, xen lẫn lãng mạn cùng những bài học về gia đình, sự hoà hợp giữa người và người hứa hẹn là món ăn nhẹ nhàng trong bữa tiệc phim hè.

Adam Sandler tai ngo Drew Barrymore trong Blended

Về bộ phim mới, Drew tâm sự: "Những bộ phim của tôi và Adam đều thể hiện chân thật thời điểm cuộc sống riêng tư của mỗi người”. Thời gian thấm thoát thoi đưa, Drew Barrymore ngọt ngào và nổi loạn giờ đã là bà mẹ chín chắn hơn, song nét duyên dáng vẫn chưa phai mờ. Adam, dẫu không được các nhà phê bình hàn lâm ưa thích, vẫn là cái tên đầu tiên khi người ta muốn tìm một gương mặt "nhìn là cười" cho những phim hài.

Hai tác phẩm trước họ kết hợp đều đạt doanh thu cao: The wedding singer được đầu tư chỉ 18 triệu USD nhưng thu về tới 123 triệu USD, trong khi đó 50 first dates có vốn 75 triệu USD và hốt bạc 196,3 triệu USD. Điều này khiến các fans hy vọng Blended cũng là cuộc hạnh ngộ thành công tương tự.

Kỳ nghỉ chết cười sẽ ra mắt tại Mỹ ngày 23/5, chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào 30/5.

ÁI NGUYÊN
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI