Á hậu Trương Thị May: Vẫn chưa thể rời mẹ

04/01/2017 - 05:30

PNO - Đi đâu cũng có mẹ "kè kè" bên cạnh dù đã 29 tuổi. Trương Thị May cho biết sắp tới cô vẫn như thế, vẫn... không rời mẹ!

Không ít người nói Trương Thị May bảo thủ, cô ngại thay đổi và ngại xê dịch. Ngay cả những hoạt động trong nghệ thuật, cô vẫn trung thành với cách quản lý công việc kiểu một mẹ - một con và một quyết định. 

A hau Truong Thi May: Van chua the roi me
 

Bao nhiêu năm qua, hầu như chị vẫn "một màu". Có bao giờ chị nghĩ rằng mình nên thay đổi một điều gì đó, về nét tính cách, về cách thức sinh hoạt để gia nhập showbiz...?

Tôi không đồng ý với nhận xét này và tôi tự hỏi, tại sao mình phải thay đổi khi mà mọi thứ cho đến thời điểm này đối với tôi vẫn rất tốt. Có thể, tính tôi không thích ồn ào và bon chen trong showbiz nên mọi người sẽ thấy mỗi khi xuất hiện thì tôi hay tập trung cho công việc, xong việc lại về chứ không la cà.

Nhà tôi không có nhiều người, chỉ có ngoại, mẹ và các em nên mỗi khi làm xong việc tôi chỉ muốn về nhà ngay với gia đình và các em.

A hau Truong Thi May: Van chua the roi me
 

Nhưng chị có để ý là chỉ cần một chút thay đổi thì cuộc sống sẽ khác. Ví dụ như lần gần đây nhất, khi xuất hiện tại sự kiện với trang phục phá cách, đầm dạ hội quyến rũ thì chị đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi?

Từ trước giờ đi đâu làm gì tôi cũng hỏi ý mẹ và ngay cả trong cách lựa chọn trang phục cũng vậy. Tôi tin vào sự lựa chọn và tư vấn của mẹ vì hơn ai hết, mẹ hiểu tôi và khiếu thẩm mỹ của mẹ cũng rất tốt. Đó là chưa kể việc do mẹ là người nhận show nên mẹ sẽ biết rõ nơi đến, chương trình sẽ xuất hiện, tôi nên mặc gì là thích hợp. Nói thật là tôi không muốn thay đổi gì cả vì mẹ tôi từng dạy rằng, ăn như thế nào, mặc như thế nào và sống ra sao quan trọng nhất vẫn là chính mình, toát lên được cốt cách cũng như tâm hồn của mình.

A hau Truong Thi May: Van chua the roi me
 

Xem ra mẹ chị ảnh hưởng đến chị nhiều hơn nhiều người tưởng, như thể chị sẽ không đi đâu hay làm gì mà không có mẹ bên cạnh...

Điều này thì hoàn toàn chính xác. Khi có mẹ bên cạnh, tôi như được chắp thêm một đôi cánh vậy. Chính đôi cánh mẹ đã nâng bước cho tôi tự tin, bay cao và bay xa hơn trong cuộc sống. Có mẹ bên cạnh, tôi cảm thấy cuộc sống này an toàn và bình an lắm. Đó là lý do vì sao đi đâu hay làm gì mẹ và tôi luôn gắn bó với nhau như bóng với hình.

Tôi cũng nghĩ nhiều đến việc mẹ tuổi cao, việc đi lại nhiều sẽ cực cho mẹ nhưng mẹ tôi nói, mẹ phải đi cùng với tôi thì mẹ mới an tâm, mới vui và mới khỏe. Hôm nào bệnh không đi được cùng tôi thì mẹ cho em gái đi cùng nhưng ở nhà mẹ cũng không được an tâm. Ngoài ra, tôi còn có bà ngoại. Bà ngoại rất thương tôi và ngoại cũng muốn mẹ tôi luôn bên cạnh tôi để hai mẹ con lúc nào cũng được gần gũi.

A hau Truong Thi May: Van chua the roi me
 

Nhưng sẽ đến lúc chị cần một người đàn ông nào đó, đúng không? Với việc mẹ cứ "kè kè" bên cạnh, điều đó sẽ diễn ra như thế nào đây? 

Điều này là duyên số, khi nào tới thì sẽ tới thôi. Nếu một chàng trai đủ yêu thương, đủ kiên nhẫn, đủ bản lĩnh thì không có lý do gì lại không dám tiến tới cả. Có điều, ngay tại thời điểm này, tôi muốn dành thật nhiều thời gian để cho ngoại, cho mẹ, và cho các em.

A hau Truong Thi May: Van chua the roi me
 

Nhìn lại một năm qua thì chị thấy cuộc sống và công việc của mình ra sao? Có tiến triển và như ý chị muốn?

Mọi thứ đối với tôi vẫn tốt và tôi thấy hài lòng với những điều đã diễn ra trong cuộc sống. Tôi vẫn có nhiều show diễn, là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu và nhãn hàng, xuất hiện với vai trò vedette trong nhiều chương trình thời trang. Với tôi, 2016 vừa qua là một năm có nhiều thành công như mong ước của bản thân.

Tôi không muốn nói ra trước những điều mình ước và mình nghĩ cho năm 2017 đâu vì sợ nói trước sẽ bước khó tới, nhưng xhcawsc chắn tôi sẽ vẫn làm nghệ thuật và tham gia vào những chương trình từ thiện, có tính chất xã hội.

Trường Phong. Ảnh: Nhân Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI