Á hậu Thuỳ Dung: ‘Nếu phẫu thuật thẩm mỹ, tôi sẽ không còn tự tin'

29/08/2017 - 20:04

PNO - Người đẹp cho biết cô có quan điểm khá thoáng với chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên đây sẽ không là lựa chọn của cô để hoàn thiện vẻ ngoài.

Chiều nay (29/8), Á hậu Việt Nam 2016 Huỳnh Thị Thuỳ Dung và ê-kíp tổ chức buổi họp báo công bố việc cô sẽ dự thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2017, diễn ra tại Nhật Bản vào cuối tháng 10/2017.

A hau Thuy Dung: ‘Neu phau thuat tham my, toi se khong con tu tin'
Á hậu Thuỳ Dung trong buổi họp báo chiều nay (29/8)

Á hậu Thuỳ Dung và ê-kíp đã làm việc với đơn vị nắm bản quyền từ tháng 2/2017 để chuẩn bị cho việc dự thi Hoa hậu Quốc tế 2017. Bên cạnh việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương TP.HCM, thời gian qua Thuỳ Dung dành nhiều thời gian để rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho cuộc thi. Trong đó, Á hậu Việt Nam 2016 được đánh giá cao ở khả năng đàn, hát, nói thông thạo tiếng Anh, Nhật... 

Tại buổi họp báo, Á khôi Phương Linh, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2016 đã trao băng đeo Miss International Vietnam 2017 cho Thuỳ Dung. Tại cuộc thi năm ngoái, Phương Linh dù được đánh giá cao nhưng không đạt được thành tích như mong đợi.

A hau Thuy Dung: ‘Neu phau thuat tham my, toi se khong con tu tin'
Phương Linh - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2016

Khi được hỏi về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, Thuỳ Dung cho biết cô có quan điểm khá “thoáng”, thoải mái với câu chuyện này. Tuy nhiên, nếu có lời đề nghị chỉnh sửa nhan sắc, Thuỳ Dung sẽ không thực hiện vì cô tự tin “gương mặt tôi hoàn toàn đẹp tự nhiên”. Thuỳ Dung cho rằng nếu đụng chạm “dao kéo” cô sẽ mất đi sự tự tin vốn có của bản thân.

A hau Thuy Dung: ‘Neu phau thuat tham my, toi se khong con tu tin'
Thuỳ Dung cho biết cô tự tin vào vẻ ngoài và không cần cậy nhờ đến dao kéo

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Lan Khuê cũng cho rằng Thuỳ Dung sở hữu nhan sắc tự nhiên khá đặc biệt. Không chỉ làm mất đi vẻ ngoài thanh tú vốn có, việc chỉnh sửa vẻ ngoài theo Lan Khuê cũng có thể dẫn đến những vấn đề về tướng số. Cô cho rằng điều Thuỳ Dung cần khắc phục là kỹ năng trình diễn để có thể toả sáng.

Á hậu Nguyễn Thị Loan cho rằng trong một cuộc thi nhan sắc, vẻ ngoài không phải là yếu tố quyết định hoàn toàn. Hơn hết, tại Hoa hậu Quốc tế, tâm hồn, vẻ đẹp bên trong của người phụ nữ luôn được đề cao.

Video clip hành trình của Thuỳ Dung tại Hoa hậu Việt Nam 2016:

 

Thuỳ Dung mong muốn trong cuộc thi sắp tới cô sẽ thi đấu hết mình để không phụ sự kỳ vọng của khán giả, người hâm mộ nhan sắc trong nước.

A hau Thuy Dung: ‘Neu phau thuat tham my, toi se khong con tu tin'
Thuỳ Dung cho biết cô sẵn sàng cho cuộc thi sắp tới với sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng

Video clip hành trình 1 năm đăng quang và sự chuẩn bị của Thuỳ dung cho Hoa hậu Quốc tế 2017:

 

Từ cuối tháng 6/2017, Thuỳ Dung và ê-kíp đã bắt tay với các nhà thiết kế, stylist để chuẩn bị trang phục cho chuyến xuất ngoại vào cuối tháng 10 này. Người đẹp mong muốn trong khoảng thời gian 4 tháng sẽ đủ để mọi thứ được hoàn thiện một cách trọn vẹn.                                                    

Miss International - Hoa hậu Quốc tế được thành lập năm 1960 và tổ chức thường niên đến nay. Là cuộc thi lâu đời và uy tín trên thế giới, Hoa hậu Quốc tế quy tụ hơn 70 thí sinh các nước tranh tài. Đương kim Hoa hậu Quốc tế là người đẹp Kylie Verzosa đến từ Philippines. Năm nay, cuộc thi tiếp tục diễn ra tại Nhật Bản với đêm chung kết dự kiến tổ chức vào ngày 14/11.

A hau Thuy Dung: ‘Neu phau thuat tham my, toi se khong con tu tin'
Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Verzosa

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI