Á hậu Hà Thu đăng quang ngôi vị quán quân 'Tình bolero 2017'

13/11/2017 - 22:36

PNO - Sau nhiều tuần thi tài quyết liệt để ghi tên mình vào top 4 thí sinh góp mặt trong đêm chung kết chương trình 'Tình bolero 2017', với phần trình diễn ấn tượng, Á hậu Hà Thu đã xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân.

Tối ngày 13/11 tại TP.HCM đã diễn ra đêm chung kết xếp hạng Tình bolero 2017 với màn tranh tài gay cấn giữa bốn thí sinh xuất sắc của chương trình gồm: Vũ Thanh, Huỳnh Đông, Thanh Trúc và Hà Thu. Đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm thi quyết định để tìm ra chủ nhân cho ngôi vị quán quân là bộ ba giám khảo Phương Dung, Họa Mi và Đông Đào. 

Là thí sinh có điểm số cao nhất tại vòng thi lội ngược dòng, diễn viên Thanh Trúc đã trở thành nhân tố cuối cùng góp mặt trong đêm chung kết. Lựa chọn ca khúc Nửa đêm ngoài phố để thể hiện trong phần thi đơn ca, Thanh Trúc cho biết đây là bài hát cô rất yêu thích và vì ngưỡng mộ cách sống của mẹ nên nữ diễn viên chọn cho mình cuộc sống đơn giản nhất, bình yên nhất. 

A hau Ha Thu dang quang ngoi vi quan quan 'Tinh bolero 2017'
Diễn viên Thanh Trúc và nghệ sĩ Vũ Thanh

Nhận xét về tiết mục của Thanh Trúc, giám khảo Phương Dung và Họa Mi đều dành cho cô lời khen ngợi về giọng hát cũng như sự tiến bộ của Thanh Trúc trong suốt cuộc thi. Riêng giám khảo Đông Đảo thì nhận định rằng: "Phần dự thi của Thanh Trúc chưa thật sự trọn vẹn bởi nhịp thở và cách lấy hơi khi em hát chưa tốt nhưng tôi biết em đã cố gắng hết sức. Xin chúc mừng Thanh Trúc!".

Tiếp nối chương trình, nghệ sĩ Vũ Thanh đã mang đến cho khán giả ca khúc Sao chưa thấy hồi âm. Là thí sinh lớn tuổi nhất trong Tình bolero 2017, qua từng vòng thi, Vũ Thanh dần khẳng định phong cách “gừng càng già càng cay” của mình với chất giọng mùi mẩn, hát như kể chuyện và khả năng biểu diễn chuyên nghiệp, hài hước.

A hau Ha Thu dang quang ngoi vi quan quan 'Tinh bolero 2017'
Nghệ sĩ Vũ Thanh

Tiết mục dự thi của Vũ Thanh đã nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả lẫn sự hài lòng từ ban giám khảo. Cả 3 nữ giám khảo đều dành cho nam nghệ sĩ có biệt danh "Thanh thả thính" những lời khen "có cánh". 

Là ứng cử viên "nặng ký" cho ngôi vị quán quân Tình bolero 2017 khi liên tiếp dẫn đầu các tuần thi, diễn viên Huỳnh Đông tự tin thể hiện ca khúc Xin làm người xa lạ  - bài hát đã làm nên tên tuổi Chế Linh, trong phần thi đơn ca làm nức lòng người hâm mộ.

A hau Ha Thu dang quang ngoi vi quan quan 'Tinh bolero 2017'
Diễn viên Huỳnh Đông và Hà Thu

Giám khảo Phương Dung nhận xét Huỳnh Đông hôm nay trình diễn rất tốt và hát không thua gì ca sĩ Chế Linh. Dù dành nhiều lời khen về giọng hát của Huỳnh Đông nhưng giám khảo Phương Dung cũng thẳng thắn phê bình ngoại hình chưa đẹp của nam diễn viên trong đêm chung kết.

A hau Ha Thu dang quang ngoi vi quan quan 'Tinh bolero 2017'
Bộ ba giám khảo trong đêm chung kết xếp hạng

"Nhìn em hôm nay để râu không đẹp, tôi liên tưởng em chuẩn bị vào vai tướng cướp gì đó, nói chung ngoại hình này không hợp với Huỳnh Đông", Phương Dung nói. Giải thích về lý do để râu của mình, Huỳnh Đông cho biết anh buộc phải giữ vẻ ngoài này vì đang tham gia diễn xuất một bộ phim và đây là tạo hình nhân vật của anh. 

A hau Ha Thu dang quang ngoi vi quan quan 'Tinh bolero 2017'
Á hậu Hà Thu

Thí sinh cuối cùng thực hiện phần thi đơn ca là Á hậu Hà Thu. Người đẹp xứ Huế tự tin trình diễn liên khúc 3 bài hát gồm: Lưu bút ngày xanh – Hạ buồn – Nỗi buồn hoa phượng. Với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo và xử lý tốt ở những nốt cao, tiết mục của Hà Thu đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo khó tính. Giám khảo Đông Đào chia sẻ rằng, cô cảm thấy thót tim khi Hà Thu hát những nốt cao, những nốt mà đôi khi Đông Đào phải hát với thì Hà Thu lại trình bày khá nhẹ nhàng. 

A hau Ha Thu dang quang ngoi vi quan quan 'Tinh bolero 2017'
 

Ở phần thi song ca, nếu như bộ đôi Vũ Thanh - Thanh Trúc thể hiện tiết mục chưa thật sự hoàn hảo với ca khúc Tình đầu tình cuối, thì phần kết hợp của diễn viên Huỳnh Đông và Á hậu Hà Thu trong bài hát Định mệnh, lại nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo cùng sự tán thưởng của khán giả. Giám khảo Họa Mi đã hào hứng nói rằng: "Hà Thu và Huỳnh Đông hát bài này rất tốt, giọng Hà Thu trong trẻo, nghe lanh lảnh, tôi rất thích".

A hau Ha Thu dang quang ngoi vi quan quan 'Tinh bolero 2017'
Khoảnh khắc đăng quang của Á hậu Hà Thu

Kết quả chung cuộc với số điểm 58, Á hậu Hà Thu đã đăng quang ngôi vị quán quân Tình Bolero 2017. Kém Hà Thu 0.5 điểm, với số điểm 57.5, diễn viên Huỳnh Đông đã trở thành Á quân chương trình. Nghệ sĩ Vũ Thanh và diễn viên Thanh Trúc đồng giải 3. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI