5 đám cưới của cặp đôi Hoa ngữ khiến khán giả "ngày ngóng đêm mong"

23/08/2015 - 06:30

PNO - Ngay từ khi tuyên bố đến với nhau, các cặp đôi này đã khiến khán giả hi vọng những hôn lễ đẹp như mơ.

Tạ Đình Phong - Vương Phi

Cặp đũa lệch này cách đây 10 năm đã khiến fan đứng ngồi không yên khi tuyên bố yêu nhau. Dường như duyên phận chưa đến nên cả hai "đường ai nấy đi". Tạ Đình Phong kết hôn cùng người đẹp Trương Bá Chi. Còn Vương Phi lại yên bề gia thất cùng Lý Á Bằng.

5 dam cuoi cua cap doi Hoa ngu khien khan gia

Thế nhưng, duyên phận một lần nữa đưa đẩy ca hai về bên nhau. Vào tháng 9/2014, Vương Phi cùng Tạ Đình Phong đã chính thức tái hợp. Mẹ của Tạ Đình Phong, nữ diễn viên nổi tiếng - Địch Bá Lạp rất hài lòng về Vương Phi hơn Trương Bá Chi.

Mỗi lần được phóng viên hỏi thăm về Vương Phi bà đều cười ý nhị. Thời gian qua, Vương Phi liên tiếp dính tin đồn mang thai dù chưa có bằng chứng cụ thể. Tuy nhiên, đối với chuyện tình "dai dẳng" đến mức độ này thì phải nói rằng tình cảm đôi bên rất "chắc chắn".

Cách đây không lâu, một netizen đưa tin rằng Tạ Đình Phong vì muốn phát triển sự nghiệp kinh doanh mà trì hoãn hôn lễ tới 3 năm. Tuy nhiên Tạ Đình Phong đã phủ nhận thông tin đó.

Phạm Băng Băng - Lý Thần

Dù chỉ mới công khai chuyện tình yêu cùng Lý Thần cách đây vài tháng nhưng nàng "Võ Tắc Thiên" lại nhận được sự quan tâm và kì vọng của người hâm mộ ngày càng lớn.

Cặp đôi này liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông đại chúng với những cử chỉ ngọt ngào và nồng thắm. Bên cạnh đó, cả hai còn tới Tây Tạng tham gia hoạt động tự nguyện.

Gần đây, khi tham gia một sự kiện tuyên truyền cho nhãn hàng ở Trùng Khánh, cặp đôi này còn tay trong tay sánh bước bên nhau. Với hàng loạt những hình ảnh lãng mạn này, nhiều fan "không nén nổi bình tĩnh" mà thúc ép cặp đôi rằng, "Kết hôn, kết hôn thôi", khiến Phạm Băng Băng hồi đáp: "Các bạn đều quá nóng vội muốn tôi bị gả đi rồi".

5 dam cuoi cua cap doi Hoa ngu khien khan gia

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

Trải qua chặng đường 5 năm đầy sóng gió, cặp đôi này đi từ giai đoạn bị phản đối đến nhận đơợc sự ủng hộ từ phía các fan và cả gia đình hai bên.

Mới đây, cặp đôi này đã chính thức lên tiếng về một đám cưới đẹp như mơ. Theo tiết lộ, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby sẽ tổ chức hôn lễ tại Trung tâm triển lãm Thượng Hải vào ngày 10/8 tới đây. Cỗ cưới sẽ là 200 mâm cùng với 2000 khách mời tới chung vui cùng hạnh phúc cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" này.

5 dam cuoi cua cap doi Hoa ngu khien khan gia

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

Bộ phim nổi tiếng "Bộ bộ kinh tâm" đã tác thành cho đôi tình nhân Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi. Ngô Kỳ Long công khai chuyện tình cảm với Lưu Thi Thi và vào năm 2014, anh đã đưa Thi Thi về Đài Loan ra mắt bố mẹ mình.

Ngày 20/1/2015, Ngô Kỳ Long khoe với người hâm mộ giấy đăng ký kết hôn của hai người, tuyên bố họ đã chính thức trở thành vợ chồng.

Tuy nhiên, Ngô Kỳ Long chia sẻ, vì đang bận bịu quay phim, nên họ vẫn chưa có thời gian cử hành hôn lễ, nhanh nhất cũng phải đợi cuối năm nay.

5 dam cuoi cua cap doi Hoa ngu khien khan gia

Thái Y Lâm - Cẩm Vinh

Vào năm 2015, Châu Kiệt Luân kết hôn với một "tân nương" nhưng đó lại không phải là Thái Y Lâm tuy chuyện tình của Thái Lâm và Cẩm Vinh cũng đã kéo dài được 4 năm.

Đối với chuyện kết hôn, Thái Y Lâm chia sẻ rằng: "Trừ khi tôi có thai đã nhé". Ý nói thời điểm kết hôn của cô "chưa biết thế nào mà lần".

5 dam cuoi cua cap doi Hoa ngu khien khan gia
Lam Khánh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI