4 năm rời showbiz, Mai Phương Thúy trở lại chứng minh đẳng cấp

01/07/2016 - 07:10

PNO - 4 năm rời khỏi showbiz nhưng Mai Phương Thúy đã có màn tái xuất ngoạn mục và chứng minh địa vị của mình trong làng giải trí.

"Sinh sau đẻ muộn" nhưng chương trình Gương mặt thương hiệu (The Face) đang lấn át nhiều gameshow khác để trở thành cái tên được dư luận quan tâm. Chưa tính tới sự hấp dẫn về format chương trình thì sự góp mặt của Hà Hồ, Lan Khuê, Phạm Hương và An Nguy đã đủ tạo sức hút cho chương trình.

Với những tin đồn mâu thuẫn giữa các HLV bên ngoài cuộc thi thì trong hai tập đầu tiên, công chúng đã không nhầm khi theo dõi chương trình. Bởi những màn thể hiện của các HLV đã không phụ lòng sự quan tâm của mọi người.

4 nam roi showbiz, Mai Phuong Thuy tro lai chung minh dang cap

Sau hai tập thi, Phạm Hương bị cho là yếu thế nhất về mặt chuyên môn và đang bị cô lập bởi hai HLV còn lại. Người ta đang mong chờ màn lật ngược thế cờ của Phạm Hương khi có trong tay hot vlogger An Nguy, cái tên còn nổi tiếng hơn cả HLV của mình.

Mới đây, tập 3 của gameshow này cũng chính thức được hé lộ với sự tham gia của Mai Phương Thúy. Mai Phương Thúy sẽ là nhân vật được mời vào vị trí 'giám khảo quyền lực' tại cuộc thi The Face Vietnam 2016.

Nói Mai Phương Thúy là 'giám khảo quyền lực' bởi lẽ sau khi thực hiện xong thử thách, hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ quyết định team thắng cuộc. Đồng thời huấn luyện viên của team đó sẽ có quyền loại một thí sinh của một trong hai đội còn lại.

4 nam roi showbiz, Mai Phuong Thuy tro lai chung minh dang cap

Là hoa hậu nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam nhưng Mai Phương Thúy thời gian qua lại im hơi lặng tiếng. Cô hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện showbiz hay mặn mà với làng giải trí mà tập trung vào công việc của mình.

Mai Phương Thúy từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn trước đây vào năm 2014: "Thật ra tôi đã chủ động dừng mọi hoạt động giải trí từ hai năm trước. Nhưng may mắn còn nhiều nhãn hàng mời, nên thỉnh thoảng tôi vẫn xuất hiện, chủ yếu là đóng quảng cáo. Hiện tại, tôi vừa học vừa làm quản lý nên phải từ chối nhiều lời mời dù bản thân vẫn thấy rất thích.

Tôi không xác định mình là người của nghệ thuật. 8 năm hoạt động trong ngành giải trí vừa qua với tôi đã là quá nhiều."

4 năm rời khỏi showbiz nhưng Mai Phương Thúy đã có màn tái xuất ngoạn mục và chứng minh địa vị của mình trong làng giải trí.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI