3 thành viên nhóm 1088 bất ngờ hội ngộ trên đất Mỹ

31/08/2017 - 06:57

PNO - Ưng Hoàng Phúc, Thiên Bảo và Nhật Tinh Anh đã bất ngờ hội ngộ tại xứ sở cờ hoa và cùng nhau chia sẻ nhiều kỉ niệm ngày xưa.

Vừa qua, vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, người mẫu Kim Cương đã có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Mỹ. Để có được chuyến đi này, cả hai đã phải thu xếp nhiều công việc trong nước và nhờ ông bà trông cháu để có được chuyến đi thoải mái. Đây cũng là lần đầu tiên Kim Cương tháp tùng Ưng Hoàng Phúc khi đi lưu diễn ở hải ngoại. 

3 thanh vien nhom 1088 bat ngo hoi ngo tren dat My
 
3 thanh vien nhom 1088 bat ngo hoi ngo tren dat My
Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương trong chuyến lưu diễn tại Mỹ

Trong chuyến đi này, Ưng Hoàng Phúc sẽ diễn tại các thành phố như: San Jose, Seattle, Orange County… Không hẹn trước nhưng Ưng Hoàng Phúc đã may mắn hội ngộ 2 thành viên trong nhóm nhạc 1088 là Nhật Tinh Anh và Nhất Thiên Bảo. Tại đây, cả 3 đã lưu lại nhiều hình ảnh và chia sẻ những kỷ niệm cũ.

3 thanh vien nhom 1088 bat ngo hoi ngo tren dat My
3 thành viên của nhóm 1088 hội ngộ trên đất Mỹ

Video clip nhóm 1088 (gồm 5 thành viên: Điền Thái Toàn, Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Vân Quang Long, Nhất Thiên Bảo) hát Muộn màng khi em ra đi:

 

Với Nhật Tinh Anh, sau khi nhóm 1088 tan rã, anh từng tâm sự gặp khá nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, đến hiện tại, Nhật Tinh Anh vẫn còn bám trụ với nghề và có lượng khán giả ổn định. Tháng 11/2016, Nhật Tinh Anh ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với phong cách trẻ trung. Nam ca sĩ luôn giữ được vẻ ngoài phong độ, trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Nhật Tinh Anh còn được khán giả chú ý với chuyện tình gần 20 năm với bạn gái nhưng vẫn chưa tiến đến hôn nhân. Cả hai muốn giữ mối quan hệ hẹn hò để luôn tạo cảm giác mới mẻ, không nhàm chán.

3 thanh vien nhom 1088 bat ngo hoi ngo tren dat My
Nhật Tinh Anh và bạn gái

Nhất Thiên Bảo hoạt động độc lập sau khi nhóm 1088 tan rã. Anh muốn tạo dựng con đường mang thương hiệu cá nhân thay vì kí hợp đồng độc quyền với các công ty như nhiều nghệ sĩ đi trước. Trong 3 năm, từ 2004 - 2007, Thiên Bảo cho ra đời một số album nhưng không nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Sau đó, nam ca sĩ quyết định từ giã sự nghiệp ca hát và sang Mỹ định cư. Tại xứ sở cờ hoa, cựu thành viên 1088 có một quán cà phê rất đông khách và nổi tiếng. Theo chia sẻ, Thiên Bảo sẽ không trở lại con đường ca hát.

3 thanh vien nhom 1088 bat ngo hoi ngo tren dat My
Nhất Thiên Bảo

Về Ưng Hoàng Phúc, năm 2014 anh và Kim Cương chính thức công khai mối quan hệ sau 1 năm tìm hiểu. Cả hai quen biết nhau khi đóng minh hoạ cho MV của một nữ ca sĩ. Hiện tại, cả hai đã đăng kí kết hôn nhưng chưa tổ chức hôn lễ. Theo chia sẻ, Ưng Hoàng Phúc mong muốn khi con trai cứng cáp sẽ tổ chức tiệc mừng để các con được tham dự. Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương đã có một cậu con trai riêng. Ưng Hoàng Phúc cho biết giữa anh và con riêng của vợ hầu như không có khoảng cách. Bản thân nam ca sĩ luôn cố gắng để nuôi dạy cả hai con nên người.

Dù đang trong chuyến lưu diễn nhưng Ưng Hoàng Phúc vẫn đang gấp rút thực hiện những công đoạn cuối cùng để cho ra mắt MV ca khúc Tình yêu không đủ giữ người mình yêu vào đầu tháng 9.

Thuỵ Khuê
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI