3 người tình trẻ của Madonna

24/06/2014 - 02:01

PNO - Sau khi ly hôn năm 2008, nữ hoàng nhạc pop liên tiếp hẹn hò các chàng trai trẻ chỉ bằng nửa tuổi cô.

edf40wrjww2tblPage:Content

3 nguoi tinh tre cua Madonna

Cuối năm 2008, Madonna cặp kè với DJ điển trai người Brazil, Jesus Luz. Lúc đó nữ ca sĩ 50 tuổi còn Jesus chỉ mới 22 tuổi. Madonna đã nhanh chóng lao vào cuộc tình lãng mạn mới để khỏa lấp trái tim cô đơn khi ly hôn đạo diễn Guy Ritchie.

Ngôi sao nhạc pop và "phi công trẻ" không ngần ngại khóa môi và thể hiện những cử chỉ tình tứ ở nơi đông người. Mối tình của Madonna kéo dài hai năm và kết thúc vào năm 2010. Sau khi chia tay, chàng DJ kể rằng, anh phải tìm cách hàn gắn "vết thương lòng" bằng việc vùi đầu vào âm nhạc, đồ ăn, bạn bè và sex.

3 nguoi tinh tre cua Madonna

Không lâu sau, Madonna tìm được một chàng trai trẻ nóng bỏng khác là vũ công Brahim Zaibat. Hai người công khai hẹn hò từ tháng 9/2010. "Cô gái vật chất" hơn người tình mới tới 30 tuổi. Thậm chí mẹ của Brahim còn ít tuổi hơn Madonna.

3 nguoi tinh tre cua Madonna

Tuy nhiên khoảng cách tuổi tác không ngăn cản được tình yêu của hai người. Theo các nguồn tin, con gái cả của Madonna kịch liệt phản đối chuyện tình chênh lệch của mẹ nhưng nữ ca sĩ không màng quan tâm. Cô và chàng vũ công quấn quýt bên nhau cả trên sân khấu lẫn ngoài đời. Nhưng đến tháng 12/2013, hai người lặng lẽ chia tay. Người đại diện của Madonna cho biết, chuyện rạn vỡ là vì họ quá bận rộn và ở cách xa nhau. Brahim Zaibat tới Pháp để tham gia chương trình truyền hình Dancing with the Stars. Trong khi đó Madonna vẫn hoạt động ở Mỹ.

3 nguoi tinh tre cua Madonna

Chỉ một tháng sau, nữ ca sĩ 55 tuổi lại vui vẻ bên một "phi công trẻ" khác. Anh chàng mới cũng là một vũ công cực kỳ trai tráng, bảnh bao. Timor Steffens, 26 tuổi, đến từ Hà Lan và đang làm việc cho Madonna. Vào dịp Giáng sinh và năm mới 2014, Timor đã đi du lịch châu Âu cùng gia đình Madonna và còn dẫn cô về thăm quê hương anh ở Rotterdam, Hà Lan.

3 nguoi tinh tre cua Madonna

Dù chưa công khai hẹn hò nhưng suốt những tháng qua, Madonna và Timor Steffens thường xuyên ở bên nhau. Lần gần đây nhất, họ được trông thấy mặc ton sur ton đi xem phim vào cuối tuần qua.

Theo HOÀI VŨ
(Ngôi Sao)

Từ khóa Madonna
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI