3 năm tù cho Kang Ji Hwan vì tội tấn công tình dục

22/11/2019 - 10:11

PNO - Trong phiên tòa xét xử cuối cùng, nam diễn viên thừa nhận mọi tội trạng và xin lỗi nạn nhân.

Ngày 21/11, Tòa án quận Suwon, Hàn Quốc đã xét xử phiên cuối cùng của nam diễn viên Kang Ji Hwan với các tội danh bao gồm hiếp dâm và quấy rối tình dục.

Căn cứ vào mức độ vi phạm, các công tố viên đã đề nghị mức án tù 3 năm cho Kang Ji Hwan, cùng với đó anh phải hoàn thành các chương trình điều trị tình dục, bị liệt vào danh sách những người phạm tội tình dục và bị cấm làm việc tại các nơi liên quan đến trẻ em, người khuyến tật trong 5 năm.

3 nam tu cho Kang Ji Hwan vi toi tan cong tinh duc
Kang Ji Hwan bị công tố viên đề nghị mức án 3 năm tù.

Luật sư bào chữa của Kang Ji Hwan đã yêu cầu sự khoan hồng với lý do nam diễn viên đã thành khẩn thừa nhận mọi lỗi lầm và hối hận vì hành động sai trái của mình.

Về phía Kang Ji Hwan, anh rơi nước mắt trong lời nói cuối cùng tại phiên xét xử: “Tôi muốn đóng vai chính trong 1 bộ phim thu hút hơn 10 triệu người xem. Tôi muốn đứng trên sân khấu và bày tỏ lòng biết ơn của mình tại một lễ trao giải. Hơn ai hết, tôi muốn xây dựng một gia đình và trở thành người cha tốt nhưng tôi đã làm mọi thứ rối tung lên.

Tôi cảm thấy bực bội và trách bản thân vì đã tạo ra thực tế khó tin này. Tôi đau đớn vì đã phạm sai lầm khiến nhiều người đau khổ, thậm chí có lúc tôi muốn từ bỏ cuộc sống này.”

Ngoài ra, Kang Ji Hwan thừa nhận tất cả mọi tội trạng, không cầu xin sự tha thứ nhưng khẩn thiết xin lỗi nạn nhân.

3 nam tu cho Kang Ji Hwan vi toi tan cong tinh duc
Nam diễn viên vô cùng ân hận trước những lỗi lầm do bản thân gây ra.

Ngày 9/7, Kang Ji Hwan bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng ở Gwangju sau khi nam diễn viên bị tố cáo đã tấn công tình dục 2 nhân viên nữ trong khi họ ngủ. Được biết 1 nạn nhân đã bị anh cưỡng bức và người còn lại bị quấy rối, cả hai phải điều trị tâm thần sau vụ việc.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI