24 giờ sau đệ đơn ly hôn, nam diễn viên "Chạng vạng" bất ngờ "xen giữa" "Ông bà Smith"

22/09/2016 - 06:36

PNO - Chỉ chưa đầy 24 giờ sau ly hôn, "bản sao" của cặp đôi vàng Hollywood đã bị tách ra khỏi nhau, và người "xen vào" cuộc tình của họ không ai khác chính là nam diễn viên Robert Pattinson.

Chưa đầy 24 giờ đồng hồ sau khi thông tin cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn, bảo tàng  Madame Tussauds ở London tuyên bố đã tách tượng sáp của cả hai ra và người "xen ngang" vào "cuộc tình tượng sáp" của họ không ai khác chính là nam diễn viên điển trai Chạng Vạng.

24 gio sau de don ly hon, nam dien vien
Bảo tàng Madame Tussauds ở London tuyên bố đã tách tượng sáp của cả hai

Người đại diện bảo tàng nói rằng: "Hai tượng sáp này được hoàn thành vào năm 2013 và việc tách cả hai ra như thế này giống như một sự tôn trọng dành cho họ". Và việc họ để "hình nộm" của nam diễn viên Robert Pattinson vào giữa với mục đích làm rõ ràng thông điệp của mình.

Tuy nhiên, một số fan của cặp đôi Brangelina vẫn còn rất tiếc nuối cho cặp đôi và nhận xét rằng hành động này của bảo tàng là quá vội vàng, cặp đôi thậm chí còn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

24 gio sau de don ly hon, nam dien vien
Người "xen vào" cuộc tình của họ không ai khác chính là nam diễn viên Robert Pattinson

Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí. Tuy nhiên, khi Brad Pitt gặp Angelina Jolie rên phim trường "Mr. & Mrs. Smith", anh đã bị vẻ đẹp của nữ minh tinh hớp hồn. Năm 2005, nam diễn viên chính thức ly dị với Jennifer Aniston và cưới Angelina Jolie.  Hai ngôi sao có với nhau 3 con ruột, 3 con nuôi.

Trước đó, một phiên bản tượng sáp khác của Brad Pitt cũng được dựng và đặt cạnh tượng sáp của Jennifer Aniston. Tuy nhiên, vào năm 2005, khi cặp đôi này chia tay, tượng sáp của anh cũng từng trải qua một lần "ly hôn" và bây giờ điều này đã xảy ra một lần nữa.

Tiêu Giao (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI