20 năm Cẩm Ly - Minh Tuyết

21/10/2013 - 17:49

PNO - PNO - Sau 3 lần tổ chức, Tự tình quê hương gần như đã trở thành “thương hiệu” của ca sĩ Cẩm Ly. Tuy nhiên, sẽ có một chút khác biệt ở Tự tình quê hương 4, diễn ra vào hai ngày 1, 2/11: là chủ nhân của đêm diễn sẽ có thêm một...

edf40wrjww2tblPage:Content

20 nam Cam Ly - Minh Tuyet

Đây cũng chính là liveshow nhìn lại sau 20 năm của hai chị em, vì thế có chủ đề là Cẩm Ly và Minh Tuyết - Kỷ niệm 20 năm ca hát.

Cùng xuất hiện với nhau lần đầu tiên vào 2/9/1993 tại Nhà hát Hòa Bình, sau hai mươi năm với hai không gian và hai phong cách khác nhau, cả hai chọn thực hiện liveshow tại nơi xuất phát với nhiều ý nghĩa về sự hội ngộ, đoàn viên. Câu chuyện về cuộc đời và về sự nghiệp của 20 năm đó sẽ được Cẩm Ly - Minh Tuyết kể lại bằng âm nhạc.

Chương trình gồm 3 phần: Tình yêu - Quê hương - Ngày trở về. Một lần nữa, khán giả sẽ thấy lại những ngày đầu hai chị em phải cọc cạch đạp xe đạp chập chững đi hát, rồi đến khi sắm được chiếc Cup 50cc đi khắp các tụ điểm ca nhạc để biểu diễn, và cháy hết mình cho đến hôm nay.

Những ca khúc từng gắn liền với mỗi gai đoạn của cả hai sẽ được trình diễn lại trong liveshow. Ngoài ra, trong hai mươi năm đó, cả hai cũng có nhiều sự kết hợp khác gây nhiều dấu ấn, và những người bạn từng kết hợp ăn ý đó cũng sẽ có mặt trong chương trình: Lam Trường, Đan Trường, Quốc Đại và diễn viên Đại Nghĩa.

Các khách mời sẽ cùng hai nhân vật chính tạo ra những tiết mục song ca, tam ca đặc biệt cùng những tiết mục kịch nho nhỏ về đời sống tinh thần của những người dân miền Tây Nam Bộ.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI