2 bí quyết 'giữ lửa' của vợ chồng David Beckham

16/10/2019 - 10:59

PNO - Trải qua 20 năm với rất nhiều tin đồn nhưng họ vẫn giữ được mái ấm gia đình hạnh phúc nhờ có những bí quyết, nguyên tắc riêng.

Tháng 7/2019 đánh dấu cột mốc tròn 20 năm Victoria Beckham và David Beckham về chung một nhà.

Hiện, gia đình nhỏ này có 4 đứa con: Brooklyn (20 tuổi), Romeo (17 tuổi), Cruz (14 tuổi) và Harper (8 tuổi). Sau khi kết hôn, Victoria dừng hẳn công việc ca hát, tập trung phát triển kinh doanh thời trang và chăm sóc gia đình. 

2 bi quyet 'giu lua' cua vo chong David Beckham
David Beckham và 4 con đến ủng hộ show thời trang của Victoria vào trung tuần tháng 9 vừa qua.

Trong suốt 20 năm qua, Victoria và David Beckham không ít lần vướng tin đồn ly hôn, trục trặc. Nhưng đến nay, họ vẫn hạnh phúc bên nhau như một minh chứng cho sự bền vững trong tình cảm, hôn nhân của mình. Để duy trì hạnh phúc qua 20 năm, cả hai đều có bí quyết và nguyên tắc riêng.

Victoria cho biết họ có chung mối quan tâm hàng đầu là những đứa con, mọi việc cả hai làm đều hướng vào sự phát triển của chúng: “Chúng tôi yêu gia đình của mình rất nhiều. Chúng tôi luôn cố gắng để hiện diện trong cuộc sống của những đứa trẻ. Chúng tôi luôn sẵn sàng có mặt để hỗ trợ các con khi chúng cần”.

2 bi quyet 'giu lua' cua vo chong David Beckham
Để giữ gìn gia đình hạnh phúc qua 20 năm, họ có những nguyên tắc, bí quyết riêng.

Điều thứ 2 giúp họ gắn kết là được cùng thấy nhau tiến bộ mỗi ngày. “Cả 2 chúng tôi đều làm việc rất chăm chỉ. Chúng tôi yêu những gì mình làm một cách chuyên nghiệp và hỗ trợ lẫn nhau. Chúng tôi rất may mắn khi tìm thấy nhau và cùng nhau phát triển”, Victoria chia sẻ.

Khi cả 2 đều có lịch trình làm việc dày đặc, bận rộn, Victoria cho rằng giao tiếp, chia sẻ thẳng thắn là chìa khoá để giữ hai người bên nhau. 

Hiện, Victoria đang phát triển dòng sản phẩm làm đẹp mới và nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ tích cực từ gia đình để quảng bá chúng.

Trung Sơn (theo Fox)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI