1 năm sau khi cưới Hoa hậu Nga, từ bỏ ngai vàng, cựu vương Malaysia lại ly hôn

17/07/2019 - 16:20

PNO - Việc ly hôn diễn ra chỉ sau 2 tháng người đẹp Oksana Andreyevna Voevodina sinh con đầu lòng.

New Straits Times - một tờ báo uy tín, lâu đời của Malaysia vừa đưa tin: cựu vương Malaysia - Sultan Muhammad V và vợ là Hoa hậu Moscow 2016 (Nga) Oksana Andreyevna Voevodina đã ly hôn sau hơn 1 năm cưới nhau. Tin đồn họ rạn nứt xuất hiện từ tháng 1/2019.

1 nam sau khi cuoi Hoa hau Nga, tu bo ngai vang, cuu vuong Malaysia lai ly hon
Cựu vương Malaysia Sultan Muhammad V và Hoa hậu Moscow  2016 (Nga) - Oksana Andreyevna Voevodina đã ly hôn sau hơn 1 năm cưới nhau.

Nguồn tin của tờ New Straits Times cho biết họ đã đệ đơn ly hôn vào tháng 6/2019 và hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 1/7 vừa qua tại toà án của Singapore. Hiện, có một văn bản xác nhận ly hôn giữa hai người đang được lan truyền trên mạng xã hội, được các nguồn tin thông thạo xác nhận là đúng sự thật. 

Cựu vương Malaysia bí mật làm lễ kết hôn với Oksana Andreyevna Voevodina vào giữa năm 2018, trước khi tổ chức hôn lễ chính thức rất hoành tráng vào tháng 11/2018 tại Nga. Gần cuối tháng 5/2019, họ đón con đầu lòng chào đời. Trước đó, cựu vương tuyên bố thoái vị vào tháng 1/2019, chỉ sau 2 năm làm vua.

1 nam sau khi cuoi Hoa hau Nga, tu bo ngai vang, cuu vuong Malaysia lai ly hon
Hôn lễ của cựu vương Malaysia Sultan Muhammad V và Hoa hậu Moscow (Nga) - Oksana Andreyevna Voevodina diễn ra hồi tháng 11/2018.

Trên trang Instagram, Oksana Andreyevna Voevodina cập nhật khá nhiều chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cựu vương, đặc biệt khi chào đón con trai chào đời. Trong bài đăng gần nhất vào trung tuần tháng 6, Oksana Andreyevna Voevodina gọi con trai là thái tử Kelantan và sẽ sớm trở thành nhà vua của Malaysia. Theo tờ New Straits Times, chia sẻ này của Hoa hậu Moscow 2016 đã bị phản ứng bởi mọi người cho rằng cô không có sự hiểu biết và sớm bày tỏ tham vọng.

Theo cập nhật mới nhất, triều đình từ chối phát ngôn về thông tin ly hôn của cựu vương và người đẹp xứ sở bạch dương. Người này cho biết chỉ được phép phát ngôn nếu có thông tin chính thức từ cung điện Kelantan, đồng thời đề nghị tôn trọng đời sống riêng tư của cựu vương. Hiện tại, Oksana Andreyevna Voevodina cũng chưa đưa ra phát ngôn nào về vụ việc này.

Trung Sơn (theo New Straits Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI