Tuần phim cho phái đẹp

17/10/2014 - 15:55

PNO - PN - Khá ngẫu nhiên khi đồng loạt ra rạp trong tuần này (khởi chiếu từ ngày 17/10) là ba bộ phim rất thích hợp cho các khán giả nữ, có thể xem như món quà nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến.

Bộ phim đầu tiên là Duyên vội (Committed), khiến người xem tò mò không chỉ vì tên phim mà còn vì xuất xứ của phim: một tác phẩm đến từ nền điện ảnh xa lạ Cyprus. Phim chỉ có hai nhân vật, kể câu chuyện mà các cô nàng độc thân hẳn quan tâm: một cô dâu xinh đẹp đang trên đường chạy trốn khỏi đám cưới do cha mẹ sắp đặt, tình cờ gặp một chàng trai cũng đang gặp rắc rối vì bị bạn gái ép kết hôn. Cuộc hành trình dài đã giúp cả hai có thời gian ở bên nhau, cùng chia sẻ những quan điểm về tình yêu, hôn nhân, sự gắn bó để rồi từ đó họ nhận ra một tình cảm đang dần nảy nở.

Tuan phim cho phai dep

Làm nền cho chuyện tình kỳ lạ trong Duyên vội là bối cảnh đảo Cyprus thơ mộng

Cũng mang dư vị ngọt ngào của tình yêu như Duyên vội là phim Gái hư (Call me bad girl, Thái Lan). Trong phim, nữ diễn viên trẻ đang được yêu thích ở Thái Lan Peechaya Wattanamontri vào vai cô nàng ngổ ngáo xinh đẹp Budsada - người đang cạnh tranh với ba cô “gái ngoan” để giành lại Nuer Samutr, người đàn ông hoàn hảo mà trong một lần tự ái cô đã chia tay. Chiêu trò của Budsada nhằm tiêu diệt những “vệ tinh” quanh Nuer tạo cho bộ phim nhiều tình huống hài hước khó quên.

Không hài hước lãng mạn như hai bộ phim trên, phim Không là chuyện nhỏ (Decoding Annie Parker, Mỹ) lôi cuốn vì sự chân thực và tính thời sự khi dựa trên câu chuyện có thật về cuộc chiến chống ung thư vú của hai người phụ nữ. Annie Parker - bệnh nhân ung thư vú và Mary-Claire King - nhà khoa học đang chiến đấu với những quan điểm y khoa về nguồn gốc của ung thư. Căn bệnh di truyền quái ác đã nối kết hai người với nhau và khi câu chuyện của hai người cuộn chặt vào nhau, những khám phá vượt qua ranh giới của khoa học dần lộ diện. Thông điệp tích cực từ bộ phim chính là hãy sống lạc quan, khi bi kịch giáng xuống, điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

 Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI