Trương Quỳnh Anh hào hứng nhìn chồng giả gái

18/02/2014 - 04:05

PNO - PNO - Diện một bộ váy đẹp để đến cổ vũ Tim thi Bước nhảy hoàn vũ, Trương Quỳnh Anh không nhịn được cười khi thấy anh hóa thân thành một cô gái bốc lửa.

edf40wrjww2tblPage:Content

Truong Quynh Anh hao hung nhin chong gia gai

Trương Quỳnh Anh có mặt rất sớm để cổ vũ cho Tim. Sau khi cùng nhau có con và xây dựng tổ ấm, Quỳnh Anh luôn nhiệt tình hỗ trợ Tim trong sự nghiệp. Khi anh tham gia Bước nhảy hoàn vũ, Quỳnh Anh cũng sát cánh giúp chồng những việc có thể. Cô chính là người đã cắt te tua chiếc áo trắng ba lỗ để anh làm “võ sĩ” ở liveshow 4.

Trong liveshow 5, Tim đội tóc giả, đánh son đỏ, tạo hình như cô gái điếm trong vở nhạc kịch Chicago. Chân thon, bụng phẳng, cử chỉ uyển chuyển như phụ nữ cùng những cú xoạc chân điệu nghệ, anh giành điểm cao nhất từ trước đến nay cho phần trình diễn này.

Truong Quynh Anh hao hung nhin chong gia gai

“Tuyệt xinh”, “rất hợp”, “chân dài như Hà Hồ” là những lời anh nhận được từ các giám khảo sau tràng vỗ tay nhiệt liệt của khán giả. Theo Tim, các công đoạn trang điểm - đội tóc giả không mất nhiều thời gian và khó bằng việc tập các dáng điệu đi đứng ăn nói sao cho giống phụ nữ.

Truong Quynh Anh hao hung nhin chong gia gai

Ngồi trên hàng ghế VIP, Trương Quỳnh Anh chăm chú xem và thi thoảng bình luận, trao đổi về các tiết mục. Đến màn diễn của Tim, cũng như hầu hết khán giả, Quỳnh Anh không nhịn được cười và hào hứng vỗ tay cho chồng. Cô cũng tỏ ra vui mừng khi nhờ bài nhảy hay hai tuần liên tiếp, Tim xếp thứ 4 và không bị lọt vào top nguy hiểm.

Tin, ảnh: ĐINH ĐINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI